Huỳnh Hiểu Minh được ủng hộ khi công khai bạn gái

Hành động bảo vệ bạn gái và chuyện tình cảm của nam diễn viên giúp anh tránh nhiều rắc rối.

Vào dịp Trung thu vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh đoàn viên cùng gia đình, cha mẹ và con trai nhỏ. Mọi người có vẻ đang trò chuyện vui vẻ, chỉ có nam diễn viên nhìn vào ống kính. Vì thế nhiều thông tin cho rằng bạn gái Diệp Kha chính là người đã chụp bức ảnh. Cô là bóng hồng được nhắc đến cùng Huỳnh Hiểu Minh nhiều nhất trong thời gian qua.

Vài năm nay, mối quan hệ tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh sau khi ly hôn Angelababy luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Cách đây ít lâu Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũ từng đưa con trai đi chơi công viên. Sau buổi đi chơi, mỗi người lên xe riêng, ai về nhà người nấy. Con trai của họ được cho là ở cùng ông bà nội phần lớn thời gian trong khi cha mẹ bận rộn với công việc. Tuy nhiên việc hai người cùng đi chơi với con khiến nhiều khán giả mong ước họ sẽ tái hợp.

Huỳnh Hiểu Minh được ủng hộ khi công khai bạn gái- Ảnh 1.

Ngay sau bức ảnh gia đình Huỳnh Hiểu Minh, hàng loạt tin đồn xuất hiện trên mạng như cặp đôi đã bí mật kết hôn, Diệp Kha là người thứ ba, Diệp Kha đang mang thai... Điều này càng khiến bạn gái hiện tại của Huỳnh Hiểu Minh gặp nhiều bất lợi nếu chưa được thừa nhận. Vì thế nam diễn viên đã quyết định lên tiếng.

Huỳnh Hiểu Minh chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm với trên trang cá nhân ngày 19/9. Theo Diệp Kha tiết lộ, khi thấy bạn gái bị ảnh hưởng, diễn viên họ Huỳnh chủ động công khai thông tin để bảo vệ cô. Hành động này của anh nhận được nhiều lời khen ngợi.

Huỳnh Hiểu Minh được ủng hộ khi công khai bạn gái- Ảnh 2.

Người đẹp sinh năm 1992 được nhận xét là có nhiều nét giống với Angelababy. (Ảnh: Weibo)

Tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho là bắt đầu từ năm 2019 nhưng thời điểm đó nam diễn viên chưa chính thức ly hôn nên họ hẹn hò bí mật. Sau khoảng 5 năm tìm hiểu, mối quan hệ của cả hai ngày càng ổn định.

Bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh là người Thâm Quyến, xuất thân trong gia đình gia thế ở địa phương, từng làm người dẫn chương trình tại Đài truyền hình Thâm Quyến trước đây. Diệp Kha từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có hai con riêng.