Huỳnh Hiểu Minh tổ chức sinh nhật hoành tráng, đầu tư tặng quà cho bạn gái mỹ nhân

Chuyện tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và mỹ nhân Diệp Kha lại khiến truyền thông, công chúng phải dậy sóng. Đặc biệt, mọi sự chú ý đổ dồn vào bữa tiệc mừng tuổi mới nam tài tử tổ chức cho bạn gái.

Mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và người mẫu Diệp Kha lại trở thành tâm điểm khiến khán giả đặt câu hỏi khi mới đây hot girl Trung Quốc tổ chức tiệc mừng sinh nhật. Được biết, bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật với không gian ngập tràn hoa hồng ngoại nhập, bánh cầu kỳ. Đáng chú ý là chi tiết tấm thiệp có dòng chữ "M love Koko" (M là tên tiếng Anh của Huỳnh Hiểu Minh, Ko là tên của Diệp Kha). Do đó, Huỳnh Hiểu Minh được cho là tổ chức sinh nhật cho người đẹp.

Người đẹp này còn được tặng 2 chiếc túi Hermès đắt giá, trong đó có 1 chiếc Hermès Himalaya trị giá hơn 10 tỷ đồng. Theo Sina, hành động này quá phù hợp với phong cách lấy lòng bạn gái của nam diễn viên đình đám. Khi còn hẹn hò với Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh cũng từng bao cả 1 nhà hàng chỉ vì nữ diễn viên nói muốn ăn kem. Một lần khác, nam diễn viên còn tặng Angela Baby chiếc siêu xe sang trọng.

Huỳnh Hiểu Minh tổ chức sinh nhật hoành tráng, đầu tư tặng quà cho bạn gái mỹ nhân - Ảnh 1.
Huỳnh Hiểu Minh tổ chức sinh nhật hoành tráng, đầu tư tặng quà cho bạn gái mỹ nhân - Ảnh 1.

Huỳnh Hiểu Minh được cho là đã tổ chức sinh nhật cho bạn gái mới, kỳ công bày trí hoành tráng để lấy lòng người đẹp

Trước đó, có nhiều chi tiết làm rộ lên tin tức về chuyện tình của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Khaò. Bất cứ thành phố nào Huỳnh Hiểu Minh tới, hoa khôi đại học Thâm Quyến cũng có mặt. Họ từng cùng làm bánh trôi với hình dáng giống hệt nhau. Diệp Kha đã chụp ảnh tại nhà xe của Huỳnh Hiểu Minh, phòng khách sạn nơi nam diễn viên ở.

Tháng 1/2022, Huỳnh Hiểu Minh kết thúc cuộc hôn nhân với Angela Baby sau 7 năm bên nhau. Trước đó, nam diễn viên luôn tỏ ra yêu chiều vợ cũ. Do đó theo Sina, dù có tình mới, Huỳnh Hiểu Minh cũng không vội vã công khai.

Diệp Kha vốn là MC nổi tiếng tại Trung Quốc. Hiện tại, cô quản lý vài cửa hàng bán quần áo, vừa làm người mẫu vừa kinh doanh. Diệp Kha từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 con riêng.

Huỳnh Hiểu Minh tổ chức sinh nhật hoành tráng, đầu tư tặng quà cho bạn gái mỹ nhân - Ảnh 2.
Huỳnh Hiểu Minh tổ chức sinh nhật hoành tráng, đầu tư tặng quà cho bạn gái mỹ nhân - Ảnh 3.

Diệp Kha là mỹ nhân có tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc

Nguồn: Sina

https://ahadep.com/huynh-hieu-minh-to-chuc-sinh-nhat-hoanh-trang-dau-tu-tang-qua-cho-ban-gai-my-nhan-20220727175018796.chn