Hyun Bin phờ phạc sau khi chăm bà xã Son Ye Jin trong thời gian ở cữ, quý tử lộ khoảnh khắc cực yêu

Không ít người bất ngờ khi nhìn thấy diện mạo xuống dốc của nam tài tử Hyun Bin. Có lẽ “ông bố bỉm sữa” đã có những ngày bận rộn chăm vợ con trong thời gian ở cữ khiến fan không khỏi chú ý và ngưỡng mộ.

Sau khi hợp tác chung trong Hạ Cánh Nơi Anh, Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức xác nhận về chung nhà bằng một đám cưới hạnh phúc. Mới đây, cặp đôi đã đón chào cậu con trai đầu lòng trong sự chúc phúc của fan, bạn bè và người thân. Có thể nói, Hyun Bin và Son Ye Jin hiện đang là một trong những cặp đôi hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ nhất Kbiz.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi được khán giả yêu mến.

Vừa qua, trên mạng xuất hiện hình ảnh Hyun Bin mặt mũi bơ phờ, để râu rậm rạp. Một số cư dân mạng cho rằng nam tài tử “Hạ cánh nơi anh” vì chăm vợ mới đẻ và con thơ nên mới xuống sắc như vậy. Tuy nhiên trên thực tế thì đây là tạo hình nhân vật trong phim mới của anh mang tên “The Point Men” được hé lộ ở poster đầu tiên.

Hyun Bin trông bơ phờ với phần râu rậm rạp trong poster phim mới.

Sánh đôi với Hyun Bin ở dự án này là tiền bối Hwang Jung Min. Hai người hứa hẹn đem đến cho khán giả một màn kết hợp ấn tượng trên màn ảnh. Theo kế hoạch, “The Point Men” sẽ ra mắt vào ngày 18/1/2023.

Đây là tác phẩm tiếp theo của ông xã Son Ye Jin sau thành công vang dội của bộ phim “Đặc vụ xuyên quốc gia”. Cũng vì liên tục có những dự án mới ra mắt mà Hyun Bin bị mang tiếng tham công tiếc việc. Trong lúc Ye Jin bầu bí cho đến lúc cô hạ sinh con trai, anh đều bận rộn với công việc.

Nam diễn viên “Hạ cánh nơi anh” đang dành toàn bộ thời gian để chăm sóc cho vợ và con trai mới sinh.

Được biết, cuối tháng 1, Hyun Bin sẽ đến Latvia để ghi hình cho “Cáp Nhĩ Tân”. Anh sẽ ở bên cạnh Son Ye Jin và quý tử nhỏ qua dịp Tết Nguyên Đán rồi mới lên đường ra nước ngoài công tác.

Hyun Bin sẽ ăn Tết bên gia đình, đến cuối tháng 1, anh lên đường sang nước ngoài quay phim “Cáp Nhĩ Tân”.

Vào cuối tháng 11 vừa qua, phía Son Ye Jin đã xác nhận tin tức nữ diễn viên hạ sinh con đầu lòng với Hyun Bin. Được biết, thiên thần nhỏ chào đời là một bé trai và sức khỏe của Son Ye Jin vẫn khỏe mạnh, hoàn toàn đủ sức để chăm lo cho con đầu lòng.

Son Ye Jin đã hạ sinh con đầu lòng “mẹ tròn con vuông”.

Cũng sau khi Son Ye Jin sinh con, xuất hiện những thông tin trái chiều về việc Hyun Bin có hay không có mặt bên cạnh vợ thời gian cô lâm bồn. Sau khi những đồn đoán này dấy lên, báo chí Hàn Quốc đã lên tiếng minh oan cho nam diễn viên Hạ cánh nơi anh, cho biết Hyun Bin đã hoàn thành ghi hình ở Mông Cổ và kịp thời ở bên vợ con lúc quan trọng nhất.

Hình ảnh ông bố bỉm sữa Hyun Bin bế con đầy tình cảm.

Ngay lập tức, những hình ảnh này đã gây bão MXH.

Nhóc tì trong loạt ảnh có diện mạo xinh xắn, kháu khỉnh.

Trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt những hình ảnh đầu tiên được cho là của cặp đôi đình đám tại phòng sinh. Trong ảnh, đại mỹ nhân đình đám vẫn giữ được dáng vẻ xinh đẹp rạng rỡ lúc mới sinh, khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa. Trong khi đó, Hyun Bin lại không giấu nổi niềm hạnh phúc trong khoảnh khắc ôm con trai vào lòng. Diện mạo cậu bé được cho là quý tử đầu lòng nhà Bin-Jin cũng được rất nhiều netizen bàn tán.

Bên cạnh đó, phía Hyun Bin lại tiếp tục báo tin về lịch trình của nam diễn viên thời gian tới và đây chính là tin cực vui dành cho gia đình nhỏ của cặp ngôi sao đình đám này. Theo đó, Hyun Bin sẽ có thời gian ở bên Son Ye Jin và con trai đầu lòng là 2 tháng. Anh sẽ thực hiện nghỉ phép một thời gian dài, cho đến hết kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán rồi mới tiếp tục công việc ghi hình cho bộ phim mới tại Latvia từ ngày 25/1/2023.

Được biết, Hyun Bin sẽ có 2 tháng nghỉ phép.

Đây là khoảng thời gian nghỉ dài ngày hiếm hoi của Hyun Bin khi trước đó lịch trình của anh vô cùng bận rộn. Đây chính là khoảng thời gian nghỉ ngơi và ngập hạnh phúc nhất của Hyun Bin và Son Ye Jin khi có nhiều thời gian hơn ở bên nhau và cùng chăm sóc con đầu lòng.

(Nguồn: https://vietgiaitri.com/hyun-bin-pho-phac-sau-khi-cham-ba-xa-son-ye-jin-trong-thoi-gian-o-cu-quy-tu-lo-khoanh-khac-cuc-yeu-20221207i6782080/)