Im lặng giữa cuộc chiến của Nathan Lee và Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp vẫn bị réo tên, còn bị dọa lên tiếng là bị "lên sóng" luôn

Sau nhiều ngày ồn ào, "ông bầu" bạn thân của Ngọc Trinh vẫn quyết giữ im lặng, không lên bất kỳ lời nói nào bênh vực trước những xỉa xói của Nathan Lee.

Đôi bạn thân gắn kết một cách bền vững nhất showbiz dù gặp không ít sóng gió nhất định phải kể đến đó là Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Mỗi khi "nữ hoàng nội y" gặp biến, "ông bầu" chân dài luôn sẵn sàng tuyên chiến để bảo vệ người bạn thân thiết suốt gần 20 năm của mình.

Năm 2019, khi Ngọc Trinh bị người mẫu Vũ Thu Phương chỉ trích là thiếu văn hóa khi mặc bộ đồ gây tranh cãi trên thảm đỏ Cannes, Vũ Khắc Tiệp lập tức phản bác ngay dưới bài đăng: "Trinh có sao sống vậy và không giả tạo hay nổ bom gì đâu. Anh thấy cuộc đời Trinh vẫn đang vui và sống khỏe đẹp mỗi ngày. Anh chắc chắn một điều là cuộc đời Trinh toàn đóng vai chính và chưa đóng vai phụ một giây rồi tung hô, tự hào về thành tích của mình. Trinh không đụng chạm đến ai bao giờ. Anh nghĩ em đang chửi nhiều người trong đó có rất nhiều sao thế giới đó em. Chỉ 5-10% những người có phim mới đến Cannes còn 90% - 95% là khách mời đến dự ra mắt phim".


Vũ Khắc Tiệp bình luận phản bác Vũ Thu Phương ngay dưới bài đăng của người mẫu

Cũng cùng thời điểm mà "nữ hoàng nội y" bị chỉ trích vì bộ đồ trên thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ cũng có chia sẻ đầy ẩn ý: "Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không có nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn". Ngay lập tức nhiều người nghĩ ngay đến Ngọc Trinh.

Dù từng có mối quan hệ thân thiết, nhưng Vũ Khắc Tiệp cũng không ngần ngại tag thẳng tên Lý Nhã Kỳ vào để bênh vực cho "gà cưng" một thời. "Ông bầu" nói rõ: "Lý Nhã Kỳ, anh thấy vị trí của em bây giờ không cần phải lên báo để nói về đàn em như vậy. Cứ mỗi lần thảm đỏ Cannes có ai xuất hiện là em lại có cái để nói trên báo, nói đủ các vấn đề không mấy tích cực. Anh nhớ lần đầu là cô bé Angela Phương Trinh, lần 2 là Vũ Ngọc Anh, và lần này nữa. Trên tất cả mọi người đều biết em bỏ cả 1 triệu đô tài trợ cho Cannes để xuất hiện với tư cách của nhà tài trợ. Các bạn khác không có nhiều tiền như em nên họ chỉ xuất hiện với tấm vé mời bình thường thôi em.

Ngay cả chương trình anh tổ chức không dính líu gì đến em mà em còn có cả 1 cái status dằn mặt mọi người là chương trình này không liên quan gì đến em. Có nhất thiết phải vậy không, thiết nghĩ cuộc sống của ai người đó hưởng (xấu đẹp họ tự gánh). Em thấy Ngọc Trinh có bao giờ lên báo nói xấu hay ganh tỵ với bất cứ ai đâu... chính vì vậy anh thấy ông trời thương và cho Trinh cuộc sống tốt đẹp nhất (xinh đẹp, có tiền và an nhiên). Những điều anh muốn nói. Mong em có cuộc sống viên mãn và bình an".


Mặc kệ mối quan hệ thân thiết, Vũ Khắc Tiệp tag thẳng tên Lý Nhã Kỳ để bênh vực cho Ngọc Trinh

Nói chung là cứ lần nào Ngọc Trinh gặp "biến" là Vũ Khắc Tiệp lại không ngần ngại "xả thân" để bảo vệ bạn thân. Kể cả mới đây khi cô nàng bị mất trộm đồng hồ, "ông bầu" cũng là người tung CCTV để cho thấy Ngọc Trinh hoảng sợ khi gặp trộm như thế nào, phủ nhận mọi tin đồn cố tình làm màu. Ấy vậy mà lần này, khi Ngọc Trinh không ngừng bị Nathan Lee công kích, tung bằng chứng "giàu ảo", thì Vũ Khắc Tiệp lại giữ im lặng hoàn toàn.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Mặc dù trong suốt thời gian Nathan Lee miệt mài livestream dọa kiện từ Cao Thái Sơn đến Ngọc Trinh, thì Vũ Khắc Tiệp lại chọn cách đồng hành cùng "nữ hoàng nội y" để thực hiện một dự án mới. Dù thường xuyên xuất hiện cùng "nữ hoàng nội y" nhưng vẫn rất hạn chế động thái có liên quan đến Nathan Lee.

Thậm chí, trong livestream mới đây, khi được cư dân mạng hỏi đến ồn ào với Nathan Lee, cụ thể là việc bị dọa kiện 30 tỷ đồng, Ngọc Trinh đích thân lên tiếng: "Mấy hôm nay chị rất bận nên không có thời gian quan tâm đến những chuyện vặt vãnh đó, không nhắc tên nhân vật đó các bạn nha", còn Vũ Khắc Tiệp thì im lặng bỏ qua. Chính sự im lặng này của Vũ Khắc Tiệp khiến cho nhiều người cảm thấy khó hiểu và thắc mắc động thái này của "ông bầu" là gì.


Vũ Khắc Tiệp hoàn toàn im lặng khi bạn thân liên tục bị Nathan Lee réo tên


Khi Ngọc Trinh lên tiếng thì "ông bầu" vẫn quyết giữ im lặng


Tuy vậy, Vũ Khắc Tiệp mới đây cũng đã trở thành nhân vật tiếp theo bị Nathan Lee điểm danh, không biết rằng trong thời gian tới "ông bầu" có còn giữ im lặng được mãi nữa hay không