Info gái xinh "thả dáng" trên băng chuyền sân bay: CEO nổi tiếng, từng đạt danh hiệu Á hoàng Doanh nhân trong cuộc thi sắc đẹp!

Không chỉ là một "dân chơi" TikTok, cô còn là một CEO tài giỏi, xinh đẹp với nhiều thành tựu đáng nể. 

Một số diễn đàn mạng xã hội hiện đang chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái ngồi check in trên băng chuyền hành lý tại khu vực chờ sân bay để quay clip TikTok sống ảo. Theo clip được chia sẻ, dù xung quanh là những hành khách đang chờ để lấy hành lý nhưng gái xinh vẫn thản nhiên ngồi lên băng chuyền như một trò đùa. 

Đoạn clip sau đó đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội với hàng loạt bình luận chỉ trích. Tuy hành động này không gây nguy hiểm nhưng phần nào thể hiện sự thiếu ý thức của cô gái tại nơi công cộng. 

Info của gái xinh theo đó cũng được truy lùng. Và càng bất ngờ hơn khi cô nàng không phải là một TikToker vô danh mà là Á hoàng cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2018. 

Đó là Á Hoàng Doanh Nhân Hà Khanh Tuyết, hiện là Giám đốc một thẩm mỹ viện tại TP.HCM và từng đạt top 05 Doanh nhân tiêu biểu Xuất sắc năm 2019. 

Không chỉ vậy, nữ doanh nhân xinh đẹp Hà Khanh Tuyết còn vinh dự được ngồi vị trí Hội Đồng Thẩm Định trong sự kiện thời trang hot nhất mùa hè 2022 – Fashion Show CEO&KID cùng các vị BGK như Hoa hậu Diễm Hương, Diễn Viên Phương Hằng... 

Hiện trang cá nhân của Khanh Tuyết đang bị cộng đồng mạng "tấn công" rầm rộ. Tại đây, cô cũng từng chia sẻ nhiều khoảnh khắc "chạy nhặng" tại khu đậu máy bay nhưng có lẽ hành động ngồi trên băng chuyền hành lý nhận về nhiều chỉ trích nhất.