Jack bị phát hiện thu lợi lén lút sau lưng K-ICM, bị CĐM mỉa mai: "Nhân cách này thì..."

Nam ca sỹ đã nhận một đống gạch đá từ dư luận vì hành động thu lợi lén lút ngay trước thềm ra mắt ca khúc mới

Còn nhớ, Jack và K-ICM từng là cặp bài trùng với hàng loạt MV trăm triệu view một thời, thế nhưng vì vướng phải nhiều ồn ào về bản quyền, cũng như mức thù lao nên cả hai đã tách riêng và coi như không còn liên quan đến nhau.

Sau khi chia tay K-ICM, Jack không có sự nghiệp bay cao như mong đợi. Anh chàng đã dính vào ồn ào có con riêng, phụ bạc bạn gái cũ Thiên An khi bắt cá hai tay. Thậm chí khoản tiền 5tr/tháng của nam ca sĩ còn khiến nhiều khán giả mang ra mỉa mai.

Sản phẩm comeback mới đây của Jack tuy nhanh chóng hút được nhiều gần 6 triệu view trên Youtube song nó ngay lập tức bị công kích vì chất lượng "thập cẩm" cũng như nghi vấn đạo nhái ý tưởng nhiều tác phẩm trong nước và nước ngoài.

Đáng nói, mới đây, nhiều cư dân mạng còn soi ra việc kênh của Jack bất ngờ đăng tải lại hàng loạt MV của K-ICM nhưng lại chặn toàn bộ người dùng Việt Nam để lấy lượng người xem ở nước ngoài.

Điều đáng nói, đó là sau khi Jack và K-ICM chia tay, các MV như Bạc Phận, Sóng Gió, Em Gì Ơi,… thuộc sở hữu của kênh YouTube K-ICM về mặt pháp lý. Jack đã không sở hữu loạt hit này từ cuối tháng 12/2019.

Cư dân mạng cho rằng Jack đã đăng lại âm thầm các MV này, không chỉnh sửa, thậm chí ảnh cover MV vẫn còn để mặt K-ICM, đồng thời chỉ trích anh đang kiếm lợi bất chính và lén lút. 

Hiện tại sự việc vẫn nhận về sự tranh cãi trái chiều của cư dân mạng, vấn đề ‘nhân cách’ của Jack 1 lần nữa khiến không ít khán giả mang ra mỉa mai. Đồng thời MV mới nhất của anh cũng trở thành đối tượng để cư dân mạng tung ra nhiều clip "chế", chẳng hạn như dưới đây: