Jack cười nhạt đáp trả khi bị K-ICM cố tình hạ bệ vai trò "Jack chỉ viết ra cái lời thôi mà"

Hoá ra trước khi “toang”, K-ICM cũng đã từng cố gắng hạ bệ vai trò của Jack nhưng lại bị giọng ca “Đom đóm” phản dame nhanh chóng.

Sau thời gian dài lùm xùm đến mức tưởng như cạch mặt nhau thì bỗng nhiên mới đây, K-ICM bất ngờ công khai trả lời fan rằng bản thân vẫn còn thương Jack- người bạn đồng hành thân thiết một thời. Động thái này của anh chàng lập tức khiến fan chú ý và cho rằng K-ICM đang muốn hối lỗi và xin Jack tha thứ. Thế nhưng, trái ngược với điều đó, dân tình mới đây lại tìm ra bằng chứng tố cáo K-ICM từng cố gắng hạ bệ vai trò của Jack ngay từ khi cả hai vẫn còn hợp tác chung.

Cụ thể, trong đoạn phỏng vấn, K-ICM vô tư tố cáo Jack: “Từ khi bước chân lên Sài Gòn chỉ lo mỗi chuyện đó chính là viết ra cái lời. Xong”. Thậm chí, anh chàng còn không quên nói thêm: “Chỉ mỗi cái đó thôi, chứ bây giờ ít quá”.

Ngay lập tức, Jack liền đáp trả “Nghĩ ra giai điệu nữa” khiến K-ICM phải nhanh chóng cười trừ chống chế bằng cách nói rằng :”Giai điệu cả hai cùng nghĩ”.

Có vẻ như đối với K-ICM, công việc của Jack quá nhàn hạ so với những gì mà cả hai làm. Còn đối với Jack, anh chàng chỉ cười cho qua trước màn đấu tố hạ bệ của chính người bạn thân của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, Jack và K-ICM là bộ đôi tân binh tài năng được nhiều sự chú ý nhất từ công chúng. Cả hai đã từng hợp tác với nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám như: Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi,...

Sau khoảng thời gian Jack tố đại diện K-ICM “bóc lột sức lao động”, nhiều fan hâm mộ dần chú ý hơn về vai trò của cặp đôi. Tuy cả hai cùng đứng tên sản phẩm nhưng thực chất, Jack là người hát và viết lời ca khúc còn K-ICM chỉ xuất hiện để đệm đàn bên cạnh anh chàng. Vì vậy mà ngay khi động thái này bị “đào” lại, dân tình đã được một phen bàn tán sôi nổi.

Tưởng như đang hạ bệ vai trò của Jack thành công thì hoá ra, K-ICM mới chính là người chịu trận trước những phản đối gay gắt của cộng đồng mạng. Nhiều bình luận cho rằng, dù nghe thì ít nhưng những việc mà K-ICM kể về Jack mới chính là bằng chứng cho thấy Jack bị “bóc lột sức lao động”.

 “Nghĩ ra giai điệu, viết xong cái lời, hát thôi ... ít quá ha”

“Chỉ làm hết mọi chuyện chứ có làm nhiều đâu, Khánh nhỉ”

“Jack sai rồi, nguyên một bài quan trọng nhất nhạc và lời thì làm hết thế  vậy Khánh biết làm gì đây”  

“Rồi giờ kể của Khánh thì được cái gì nào?”

Có vẻ như từ trước đến nay, K-ICM đều luôn cho rằng những việc mà Jack làm là quá ít. Thế nên khi lùm xùm nổ ra, anh chàng mới vô tư cho rằng mình mới là "kẻ chịu trận" như thế. Dù vậy thì với màn “phản dame” cực gắt của Jack thì K-ICM của trước đây hay bây giờ cũng sẽ đều phải suy xét lại hành động của mình rồi.  

Tin liên quan:

Không kém "chủ tịch Tùng", K-ICM tuyên bố là CEO công ty giải trí, còn đe dọa cả fans ruột

"Thánh ghen" Hòa Minzy dằn mặt bạn trai thiếu gia vì thói mê gái đẹp Phương Anh Đào

Quân A.P: "Một nghệ sĩ trẻ nhận nhiều tình cảm của khán giả quá sớm sẽ bị ảo tưởng"