Jack - Quân A.P: Không sân si, chẳng khinh thường ai vẫn bị tai họa từ "mối thâm thù" của 2 quản lý!

Dù Quân A.P chưa từng một lần góp mặt trong những cuộc chiến showbiz Việt thì anh chàng vẫn không tránh khỏi sự “ghẻ lạnh” ích kỉ từ chính đồng nghiệp của mình- Jack.

Ở thế giới showbiz Việt muôn màu kia có biết bao nhiêu mối quan hệ chồng chéo nhau chỉ vì sự “bằng mặt không bằng lòng” của những nghệ sĩ Việt. Thế nhưng, để xích mích đến mức không thể ngồi chung hay thậm chí là chỉ góp mặt cùng nhau trong 1 show diễn như Quân A.P và Jack dù không hề có mối liên kết nào thì đúng là điều khó hiểu.

Hoạt động với những sản phẩm âm nhạc khác nhau và cũng không hề có scandal gì giữa hai bên nhưng ngay từ khi Quân A.P mới nổi, phía đại diện của Jack đã có thái độ khinh thường ra mặt anh chàng khi từ chối ngồi chung show diễn vì có nam ca sĩ tham gia. Hay đỉnh điểm như mới đây là việc mẹ nuôi kiêm quản lý của Jack bị tố yêu cầu ban tổ chức “gạch thẳng tên” Quân A.P ra khỏi show diễn để dằn mặt.

Hóa ra tất cả mâu thuẫn đều xuất phát từ phía quản lý hai bên.

Jack- Quân A.P:  Cùng là nghệ sĩ nhưng lại rạch rõ ranh giới tách biệt

Lần đầu tiên drama nổi lên là khi có thông tin đại diện của Jack từ chối tham gia show diễn vì có sự góp mặt của Quân A.P. Thậm chí, phía đại diện của Jack còn dùng những từ “không đủ đẳng cấp” như để chỉ vị thế yếu kém của Quân A.P không đủ với tới trình “sao hạng A” của Jack.

Vậy chiếc ghế đó, người không đủ tư cách là Jack hay Quân A.P?

Thời gian gần đây, Jack đã dần bứt phá và leo lên top đầu của những bảng xếp hạng danh giá nhờ một loạt hit đình đám kết hợp cùng K-ICM như Bạc phận, Hồng nhan, Sóng gió,… Sức hút của chàng ca sĩ miền Tây còn được nhiều khán giả dùng để so sánh với Sơn Tùng M-TP- chàng hoàng tử Vpop được yêu thích nhất hiện nay.

Chẳng hề kém cạnh Jack, Quân A.P dù là cái tên mới nổi lên từ hiện tượng cover nhưng độ hot của nam ca sĩ cũng được đánh giá thuộc dạng “đáng gờm” trong showbiz. Chỉ vừa ra mắt hai sản phẩm đầu tay nhưng anh chàng đã nhanh chóng hút về hàng chục triệu view và hiện tại số lượng này vẫn đang dần tăng lên nhanh chóng.

Có thể nói, nếu xét về tài năng và sự nổi tiếng thì chẳng hề có chuyện Quân A.P lại thua kém gì Jack cả.  

Ngang tài, ngang sức nhưng mức độ yêu thích của Quân A.P lại có phần nhỉnh hơn hẳn so với nam ca sĩ miền Tây Jack. Có lẽ, một phần chính là bởi từ cách hành xử khôn khéo của anh chàng, khác hẳn với cách hành xử “sao hạng A” của Jack. Nhưng đây cũng chính là lý do khiến cho Jack bị công chúng chỉ trích gắt gao cho đến tận bây giờ. 

Có lẽ lí do khiến cho Jack không ưa Quân A.P là vì xuất phát từ cuộc chiến dành vị thế trên các bảng xếp hạng. Bởi lẽ, cứ lúc nào sản phẩm của cả hai ở top đầu là công chúng cũng thấy rõ cuộc đua sát nút từng chút một.

Quản lý thù hằn nhau - nghệ sĩ chịu thiệt!

Ngay khi những tin đồn không tốt nhắm đến Jack thì lập tức các fan hâm mộ của anh chàng đã lên tiếng chỉ trích đại điện Quân A.P để bảo vệ thần tượng. Thậm chí, chính quản lý của Jack hay cũng là mẹ nuôi của anh chàng đã vào cuộc khơi mào trận chiến truyền thông.

Đỉnh điểm là mới đây, quản lý của Quân A.P đã bức xúc tố quản lý kiêm mẹ nuôi của Jack, K-ICM tác động xấu đến ban tổ chức nhằm loại nam ca sĩ ra khỏi danh sách biểu diễn tại một sự kiện sắp tới. Theo chia sẻ, người mẹ nuôi này còn sẵn sàng tuyên bố sẽ bồi thường hoặc để Jack bỏ show không hát nếu có sự xuất hiện của Quân A.P.

Nếu đúng là thật thì sự việc này lại một lần nữa chứng thực cho drama bỏ show vì không chịu ngồi chung ghế với Quân A.P mà Jack đã từng bị tố trước đây.  

Đáp lại lời tố cáo từ phía đại diện Quân A.P, người mẹ nuôi kiêm quản lý của Jack đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Theo cô, việc không muốn ngồi chung là có thật, nhưng đó là bởi cô không muốn nghệ sĩ mình ngồi chung với nghệ sĩ phía quản lý của Quân A.P. Thế nên, việc xích mích giữ các nghệ sĩ là hoàn toàn không đúng mà tất cả lại xuất phát từ mối tư thù giữa những người quản lý.

Không chỉ dừng lại ở đó, quản lý Jack còn tố ngược phía quản lý Quân A.P là kẻ “ăn cháo đá bát”, thường xuyên dựng chuyện để hại Jack và K-ICM như gợi ý cặp đôi đạo nhạc Big biang, cố tình làm hỏng xe của K-ICM,... Và tất nhiên, phía quản lý của Quân A.P đã một mực phủ nhận.

Trận chiến vẫn tiếp tục được đẩy lên cao khi các quản lý lần lượt tung ra những lời đấu tố nhau trên mạng xã hội. 

Dù chưa biết đúng sai như nào nhưng nếu đúng như những gì quản lý kiêm mẹ nuôi của Jack nói thì lần đầu tiên showbiz Việt chứng kiến việc hai nghệ sĩ phải chịu đủ tiếng xấu không đáng có chỉ vì mối tư thù giữa những người quản lý.

Đáng ra họ phải là người dẫn dắt nghệ sĩ đi đúng hướng thì cả hai lại sử dụng chiêu trò để chính Quân A.P và Jack lại phải chịu trận trực tiếp từ công chúng đến mức cả sử nghiệp cũng bị vạ lây theo.

Từ câu chuyện của Quân A.P và Jack, phải chăng showbiz chỉ toàn những tư thù cá nhân để rồi lại "chia bè kéo cánh"? Và có lẽ chính vì vậy mà công chúng dần chỉ thấy những mảng tối scandal của nghệ sĩ chứ chẳng còn mặn mà với những sản phẩm của họ nữa. Chính nghệ sĩ lại là những người khiến tên tuổi của họ dần trở nên xấu xí trong mắt người hâm mộ. 

Tin liên quan:

Đẳng cấp sao hạng A: Mẹ nuôi Jack lại yêu cầu đuổi Quân A.P ra khỏi show diễn chung?

Sao Hàn phải van xin công chúng, nghệ sĩ Việt "dắt mũi" dư luận để bị tẩy chay và nổi tiếng?

Tìm ra info "em trai thất lạc" của Jack, giống nhau từ ngoại hình đến giọng hát?