Jennie (BLACKPINK) công khai ủng hộ soái ca bơi lội 8 múi cực "mlem" tại Olympic, G-Dragon có ghen "nổ mắt" không đây?

Sau story ủng hộ của Jennie (BLACKPINK), dân tình nhanh chóng đi tìm danh tính của kình ngư hot hòn họt này.

Olympic Tokyo 2020 diễn ra tại Nhật Bản hiện đang là sự kiện nhận được sự quan tâm của người yêu thể thao trên toàn thế giới. Jennie (BLACKPINK) cũng không nằm ngoài cuộc, cô không chỉ xem những màn thi đấu mà còn công khai cổ vũ các vận động viên nước nhà. 

Và vào ngày hôm nay (29/7), nữ idol thậm chí đã đăng story gửi lời cổ vũ đoàn thể thao Hàn Quốc. Đặc biệt, "công chúa YG" còn công khai ưu ái dành hẳn 1 story riêng cho 1 nam vận động viên bơi lội. Ngay sau đó, dân tình đã ráo riết đi tìm profile của "kình ngư" này và phát hiện ra hóa ra Jennie mê mẩn cực phẩm làng bơi lội.

Được biết, nhân vật đặc biệt được Jennie nhắc đến tên là Hwang Sun Woo (sinh năm 2003, cao 1m86). Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Hwang Sun Woo đã đạt được nhiều thành tích đáng nể tại Olympic khiến người dân Hàn Quốc vô cùng tự hào. Kình ngư 18 tuổi vừa lập kỷ lục mới trong hạng mục bơi 100m tự do của châu Á, vượt qua kỷ lục trước đó được 1 vận động viên Trung Quốc xác lập vào tháng 10/2014. Anh cũng là người Hàn Quốc đầu tiên lọt vào Chung kết 100m tự do tại Olympic. Đáng nói, visual và đặc biệt là múi bụng như tạc tượng của Hwang Sun Woo lại càng khiến chị em phát cuồng phát mê hơn cả.

Jennie (BLACKPINK) công khai ủng hộ soái ca bơi lội 8 múi cực mlem tại Olympic, G-Dragon có ghen nổ mắt không đây? - Ảnh 2.

Jennie đã chia sẻ hình ảnh chúc mừng thành tích của kình ngư trẻ Hwang Sun Woo

Jennie (BLACKPINK) công khai ủng hộ soái ca bơi lội 8 múi cực mlem tại Olympic, G-Dragon có ghen nổ mắt không đây? - Ảnh 3.

Ngay sau đó, nam vận động viên cũng chia sẻ lại story này, tạo nên màn tương tác gây bão MXH

Không chỉ có thành tích nổi bật, là vận động viên hàng đầu Hàn Quốc, Hwang Sun Woo nhiều lần và đặc biệt mới đây đã trở thành chủ đề hot trên mạng nhờ gương mặt tươi sáng như idol và body "xịn đét". 

Nhờ luyện tập thể thao liên tục và tập luyện cho môn thể thao bơi lội, kình ngư 18 tuổi có body 8 múi nổi rõ cực "mlem", khiến fangirl "rớt liêm sỉ" hàng loạt. Dân tình tự hỏi rằng liệu nhìn bạn gái công khai ủng hộ chàng trai hot hòn họt như thế này, không biết là G-Dragon có... ghen không?

Jennie (BLACKPINK) công khai ủng hộ soái ca bơi lội 8 múi cực mlem tại Olympic, G-Dragon có ghen nổ mắt không đây? - Ảnh 4.

Hwang Sun Woo mới chỉ 18 tuổi nhưng đã phá hàng loạt kỷ lục và trở thành niềm tự hào của thể thao Hàn Quốc

Jennie (BLACKPINK) công khai ủng hộ soái ca bơi lội 8 múi cực mlem tại Olympic, G-Dragon có ghen nổ mắt không đây? - Ảnh 5.

Vận động viên 18 tuổi có body múi nổi cuồn cuộn cực "mlem"...

Jennie (BLACKPINK) công khai ủng hộ soái ca bơi lội 8 múi cực mlem tại Olympic, G-Dragon có ghen nổ mắt không đây? - Ảnh 6.

... và gương mặt tươi sáng, tóc bồng bềnh như idol

Hwang Sun Woo đã phá hàng loạt kỷ lục tại Olympic Tokyo 2020, là "soái ca" phá đảo mạng xã hội Hàn Quốc những ngày gần đây

Jennie (BLACKPINK) công khai ủng hộ soái ca bơi lội 8 múi cực mlem tại Olympic, G-Dragon có ghen nổ mắt không đây? - Ảnh 8.

Hwang Sun Woo được kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích mới trong làng bơi lội của xứ củ sâm. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng anh chàng vận động viên cũng chia sẻ những hình ảnh đời thường gần gũi như anh hàng xóm nhà bên

Jennie (BLACKPINK) công khai ủng hộ soái ca bơi lội 8 múi cực mlem tại Olympic, G-Dragon có ghen nổ mắt không đây? - Ảnh 9.

Giống như bao người Hàn Quốc khác, Jennie cũng vô cùng tự hào và vui mừng trước thành tích của Hwang Sun Woo và có khi cũng mê mẩn visual cực phẩm kia. Buồn cho G-Dragon quá!

Nguồn: Instagram, The Korea Herald