Jiyeon (T-ara) vỡ mộng, buồn bã tiết lộ góc khuất hôn nhân với chồng cầu thủ

Cuộc hôn nhân với Hwang Jae Gyun khiến Jiyeon (T-ara) rơi vào tình cảnh bất lực, chịu thiệt thòi.

Vào ngày 5/10, Jiyeon (T-ara) gây sốc khi xác nhận đã "đường ai nấy đi" với cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun sau 2 năm chung sống. Cặp đôi nộp đơn xin hòa giải ly hôn lên Tòa án Gia đình Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 9 và đang trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn. Lý do đỗ vỡ được đôi bên công bố là khác biệt tính cách và quan điểm sống.

Đáng chú ý, theo tờ QQ, trước thời điểm ly hôn khoảng 1 năm, Jiyeon từng chán chường, buồn bã bộc bạch về sự bất ổn trong hôn nhân của mình. Theo Jiyeon, kết hôn với Hwang Jae Gyun khiến sự nghiệp của cô bị ngưng trệ, mất rất nhiều cơ hội việc làm. Từ 1 ngôi sao được săn đón, nữ idol bỗng trở thành người thất nghiệp. Sự thay đổi đột ngột này khiến Jiyeon khủng hoảng tâm lý: "Tôi vỡ mộng sau ngày cưới và cảm thấy cuộc sống thật trống rỗng. Vì kết hôn nên tất cả những công việc mà tôi từng làm suốt thời gian qua đều biến mất. Tôi có cảm giác như những gì tôi đã làm cho đến nay đều bị hôn nhân che giấu và bắt đầu phải sống dưới cái bóng của chồng". Theo Jiyeon, cảnh ở nhà dài hạn khiến cô bất lực, cảm thấy bản thân ngày càng thua thiệt so với Hwang Jae Gyun. Cựu thành viên nhóm T-ara tâm sự cô không hề muốn sống phụ thuộc vào chồng.

Jiyeon (T-ara) vỡ mộng, buồn bã tiết lộ góc khuất hôn nhân với chồng cầu thủ- Ảnh 1.

Jiyeon từng có hôn lễ lãng mạn, hạnh phúc với Hwang Jae Gyun

Jiyeon (T-ara) vỡ mộng, buồn bã tiết lộ góc khuất hôn nhân với chồng cầu thủ- Ảnh 2.

Tuy nhiên, cưới nhau chưa bao lâu, Jiyeon đã buồn bã tâm sự rằng cuộc hôn nhân với Hwang Jae Gyun đã làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô

Jiyeon (T-ara) vỡ mộng, buồn bã tiết lộ góc khuất hôn nhân với chồng cầu thủ- Ảnh 3.

Nữ idol cảm thấy nhàm chán, trống rỗng, bất lực khi rơi vào cảnh thất nghiệp và sống dưới cái bóng của chồng

Vào lúc đó, mọi người đều xem nỗi buồn này của Jiyeon là "cái giá của tình yêu". Ai cũng đều cho rằng cô may mắn lấy được 1 người chồng vừa có địa vị, vừa có nền tảng tài chính tốt và có thể hỗ trợ hoàn toàn cho cuộc sống của Jiyeon. Hwang Jae Gyun là chủ của 1 trung tâm thể hình, sân golf và quán cafe. Sau đám cưới, cặp đôi dọn về sống trong căn hộ trị giá 6,7 tỷ won (123 tỷ đồng) tại Seoul (Hàn Quốc).

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nghe lại lời tâm sự của Jiyeon, không ít netizen xứ Trung cho rằng định hướng sự nghiệp nhiều khả năng là 1 trong những nguyên nhân khiến Jiyeon và chồng cầu thủ xảy ra bất hòa. Dù đã kết hôn, Jiyeon vẫn khao khát ra ngoài làm việc, thay vì chuyên tâm vun vén gia đình. Nhiều người đặt câu hỏi liệu mong muốn của Jiyeon có mâu thuẫn với quan điểm và hình mẫu người vợ lý tưởng của Hwang Jae Gyun.

Ngoài ra, theo tờ QQ, nguyên nhân nữa khiến Jiyeon quyết định dứt khoát ly hôn Hwang Jae Gyun là do nam cầu thủ này đã sớm cặp kè đối tượng mới trong thời gian ly thân vợ. Hành động này cho thấy Hwang Jae Gyun không ý định hàn gắn với bà xã nổi tiếng dù trong cuộc hôn nhân này nữ idol chịu không ít thiệt thòi. Thời điểm chồng lộ ảnh đi bar thâu đêm suốt sáng với người phụ nữ lạ vào tháng 9, Jiyeon được tiết lộ rất đau lòng. Đến cuối tháng 9, cô được phát hiện không còn đeo nhẫn cưới ở ngón áp út khi xuất hiện trên vlog.

Jiyeon (T-ara) vỡ mộng, buồn bã tiết lộ góc khuất hôn nhân với chồng cầu thủ- Ảnh 4.

Truyền thông Trung Quốc cho rằng sự khác biệt trong định hướng sự nghiệp sau ngày cưới chính là 1 phần nguyên nhân khiến Jiyeon và Hwang Jae Gyun đổ vỡ. Ngoài ra, việc nam cầu thủ tìm hiểu người mới trong thời gian ly thân cũng khiến cựu thành viên nhóm T-ara thêm quyết tâm ly hôn

Jiyeon và cầu thủ bóng chày hơn 6 tuổi Hwang Jae Gyun chính thức nên vợ nên chồng sau đám cưới hoành tráng tổ chức vào ngày 10/12/2022. Cặp đôi về chung nhà chỉ sau khoảng 1 năm hẹn hò.

Tuy nhiên từ tháng 6/2024 đến nay, cặp đôi liên tiếp vướng phải nghi vấn ly hôn. Và chuyện gì đến cũng đã đến, họ chính thức "đường ai nấy đi" sau 2 năm kết hôn. Luật sư đại diện Jiyeon cho biết: "Jiyeon và Hwang Jae Gyun đã không thể vượt sự khác biệt của nhau để bước tiếp. Vì vậy, sau khoảng thời gian ly thân, họ đều đồng thuận ly hôn và đã nộp đơn xin hòa giải ly hôn lên Tòa án Gia đình Seoul (Hàn Quốc). Là luật sư của Jiyeon, tôi xin chân thành yêu cầu mọi người không đưa ra những suy đoán vô căn cứ làm ảnh hưởng đến cả 2 trong thời gian này", luật sư của Jiyeon cho biết.

Theo đó, em út T-ara và chồng chia tay trong êm đẹp, đạt được sự đồng ý từ người trong cuộc: "Jiyeon và Hwang Jae Gyun đã quyết định tiến hành thủ tục hòa giải để ly hôn dựa trên sự đồng thuận của 2 bên. Jiyeon mong nhận được sự thông cảm vì chưa thể đưa ra phản hồi nhanh chóng về biến cố đời tư của mình. Cô ấy sẽ nỗ lực để có thể gặp lại mọi người với hình ảnh tốt đẹp hơn trong tương lai".

Jiyeon (T-ara) vỡ mộng, buồn bã tiết lộ góc khuất hôn nhân với chồng cầu thủ- Ảnh 5.

Jiyeon - Hwang Jae Gyu đã đệ đơn ly hôn lên tòa

Sau loạt thông báo của phía Jiyeon, Hwang Jae Gyun cũng lên tiếng xác nhận đang tiến hành thủ tục ly hôn với nữ ca sĩ nổi tiếng. Nam cầu thủ cho biết dù không còn là vợ chồng, anh và Jiyeon vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ nhau trên con đường sắp tới. "Jiyeon và tôi đã đồng ý ly thân và ly hôn sau khi cân nhắc kỹ lưỡng về sự khác biệt trong tính cách. Mối quan hệ vợ chồng của chúng tôi đã kết thúc, nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ đối phương trên con đường riêng. Một lần nữa, tôi và Jiyeon xin lỗi vì đã làm người hâm mộ thất vọng nhưng cũng mong các bạn không đưa ra những suy đoán sai lệch vào lúc này".

Vừa xác nhận ly hôn, Jiyeon đã có ngay động thái đầu tiên. Trên Instagram và YouTube cá nhân, nữ idol đã xóa sạch toàn bộ những hình ảnh và video của chồng cũ Hwang Jae Gyun. Động thái của Jiyeon cho thấy cô đã hoàn toàn trở về trạng thái độc thân sau cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm.

Jiyeon (T-ara) vỡ mộng, buồn bã tiết lộ góc khuất hôn nhân với chồng cầu thủ- Ảnh 6.

Sau thông báo chia tay chồng, nữ idol xóa sạch những hình ảnh, video liên quan đến Hwang Jae Gyun trên các nền tảng MXH

Nguồn: QQ