Kaiju No. 8: Diễn viên lồng tiếng lên tiếng bảo vệ ngoại hình của nhân vật chính

Chỉ sau 5 tập phim được phát sóng, bộ anime chuyển thể từ manga nổi tiếng Kaiju No. 8 đã thu hút được lượng lớn người xem. Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn và chất lượng hình ảnh ấn tượng, ngoại hình của nhân vật chính Kafka Hibino cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Khác với hình tượng nam chính cơ bắp cuồn cuộn thường thấy trong thể loại shonen, Kafka sở hữu thân hình "bụng bia" - điều khiến một số khán giả cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên Nazeeh Tarsha, diễn viên lồng tiếng cho nhan vật Kafka đã lên tiếng bảo vệ ngoại hình của nhân vật. Ông khẳng định rằng thân hình của Kafka được thiết kế vô cùng thực tế và phù hợp với tính cách của nhân vật, đại diện cho vẻ đẹp của một hình mẫu nam tính lý tưởng.

Kaiju No. 8: Diễn viên lồng tiếng lên tiếng bảo vệ ngoại hình của nhân vật chính

Trong tập 5, phân cảnh tắm của Kafka cùng Ichikawa và Iharu đã tiết lộ ngoại hình của nhân vật này. Kafka ban đầu xuất hiện với thân hình vạm vỡ, nhưng sau đó người xem mới biết anh chỉ đơn giản là đang nín thở để cố gồng lên đống cơ bắp đó.

Kaiju No. 8: Diễn viên lồng tiếng lên tiếng bảo vệ ngoại hình của nhân vật chính 2

Phát ngôn của Tarsha đã dấy lên làn sóng tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ lên tiếng ủng hộ, cho rằng thân hình "bụng bia" của Kafka mang đến sự độc đáo và chân thực cho nhân vật, thoát khỏi khuôn mẫu thường thấy của các nhân vật chính shonen.

Bên cạnh những ý kiến đồng tình, cũng có không ít ý kiến cho rằng ngoại hình của Kafka không phù hợp với hình ảnh một người anh hùng truyền cảm hứng. Họ cho rằng thân hình "bụng bia" khiến Kafka trông yếu đuối và thiếu sức hút.

Kaiju No. 8: Diễn viên lồng tiếng lên tiếng bảo vệ ngoại hình của nhân vật chính 3

Làn sóng tranh luận về ngoại hình của Kafka cho thấy quan điểm đa dạng của khán giả đối với các nhân vật anime. Mỗi nhân vật đều có nét đặc trưng riêng, và ngoại hình không phải yếu tố duy nhất để đánh giá sức mạnh hay vẻ nam tính.

Sự ra đời của Kaiju No. 8 với nhân vật chính sở hữu ngoại hình khác biệt đã mở ra góc nhìn mới mẻ về vẻ đẹp của nam giới trong anime. Đây là một điểm cộng cho bộ phim và góp phần thu hút sự chú ý của khán giả.