Kaity Nguyễn chính thức gia nhập hội Gái Già Lắm Chiêu, đã thế còn cưỡi ngựa giữa Đại Nội cùng trai đẹp

Hình ảnh Kaity Nguyễn cưỡi ngựa giữa kinh thành Huế cùng "trai lạ" khiến fan vô cùng thích thú. Kaity Nguyễn được biết sẽ góp mặt trong phần tiếp theo của vũ trụ Gái Già Lắm Chiêu.

Mới đây. trong đoạn clip cũng như bộ hình công bố diễn viên, Kaity Nguyễn xuất hiện với một tạo hình vô cùng lạ lẫm: trang phục hơi hướm cổ điển mang phong cách hoàng gia phương Tây. Đặc biệt cô nàng còn cưỡi ngựa ở giữa Hoàng cung - Đại Nội Huế bên cạnh một trai lạ có nhan sắc khiến chị em "rụng trứng".

Khác với hình ảnh trong phim Em chưa 18, lần này Kaity đã phá bỏ hoàn toàn hình tượng nữ sinh trẻ trung để hóa quý cô sang chảnh. Với màn lột xác này, Kaity chia sẻ: "Vai diễn mới của tôi là một phụ nữ trưởng thành, hiện đại. Cô ta có sự nghiệp đang ở đỉnh cao và vô cùng tham vọng. Đây là dạng vai và hình ảnh mà Kaity đang hướng tới trong giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của mình."

Được biết, để có được hình tượng hoàn hảo này, Kaity đã nhờ tới sự giúp sức của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, anh cũng là người đảm nhận phần thiết kế trang phục và xây dựng hình ảnh mỹ nhân mới của vũ trụ Gái Già.