Karik lập kỷ lục là rapper bị gái bỏ nhiều nhất Vbiz

Karik nổi tiếng là rapper có nhiều fan nhất nhì Vbiz, nhưng các mối tình của anh chưa cái nào trọn vẹn.

Mới đây, lại rầm rộ tin nhắn được cho là của mẹ Karik chất vấn Bella. Theo đó, Bella mới đây đăng đàn bức xúc vì bị ai đó làm phiền, cho biết thời gian qua cô đã chịu đựng im lặng nhưng mọi chuyện phải có giới hạn. Bella chia tay Karik mà không nói rõ lý do. Đoạn tin nhắn lan truyền trên mạng được cho là của mẹ Karik hỏi tội Bella.


Theo đoạn tâm thư và tin nhắn, Bella mong muốn mẹ người yêu cũ đừng làm phiền cuộc sống của cô. Mẹ Karik nói Bella là người xấu tính, nhỏ nhen, vì níu kéo con trai bà không được nên có hành động mất kiểm soát. Giữa lúc tin nhắn lan truyền, Bella nhẹ nhàng xác nhận "Tin này là giả nhé", nhưng từ chối chia sẻ về kẻ tiểu nhân cô ẩn ý mấy ngày qua.


Có thể thấy, Karik là rapper điển trai, tài hoa, đa năng của showbiz Việt, nhưng cứ yêu cô nào lại chia tay cô ấy. Mối tình đẹp với Trang Pilla một thời đứt gánh từng khiến fan Karik tiếc nuối, thậm chí có lời lẽ không hay chỉ trích đằng gái tham tiền bỏ tình. Thời còn yêu nhau, Karik và Trang Pilla được dự đoán sẽ có cái kết đẹp bởi những hành động ngọt lịm dành cho nhau. Nhưng không biết vì lý do gì, cặp đôi chia tay, Trang Pilla lấy anh trai Bảo Thy, sống cuộc đời của phu nhân đại gia giàu có.


Bởi thế, cô thường xuyên bị kéo vào drama của Karik với danh xưng "kẻ tham tiền" không xứng đáng với tình yêu Karik dành cho cô. Nam rapper khi ấy còn sáng tác nhiều ca khúc thất tình đi vào huyền thoại.


Sau mối tình ồn ào, Karik từng trải qua nhiều lần hẹn hò các mỹ nhân Việt.  Anh và Đàm Phương Linh có mối tình kín tiếng nhưng chỉ "toang" sau thời gian ngắn 3 tháng. Dư luận còn chưa kịp biết chuyện yêu nhau, Karik đã viết tâm thư thông báo chia tay và gửi lời mùi mẫn với tình cũ. "Ngay tại thời điểm này có lẽ không từ ngữ nào diễn tả được cảm xúc của anh khi ngậm ngùi nhớ lại những thăng trầm mình đã đi qua cùng nhau, sự cố gắng của cả hai với mong muốn vượt qua ranh giới không phù hợp để gắn bó hơn trên con đường dài", Karik viết.  Phía đằng gái giữ im lặng không tiết lộ lý do tan vỡ.


Karik từng trả lời trên sóng truyền hình về hình mẫu bạn gái lý tưởng là Miu Lê, tỏ tình luôn với cô: "Vấn đề là bây giờ anh vẫn còn thích em quá thì phải làm sao?". Nhưng Miu Lê chỉ cười mà không nói gì.


Đến lượt Bella, người ta nghĩ đây mới là tình cuối của Karik khi anh hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc yêu đương kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào. Đây cũng là cô gái mà Karik chỉ theo dõi một mình trên Instagram. Nhưng không, cả hai chia tay nhanh chóng, kéo theo đó là loạt thị phi. "Tôi nghĩ Bella chịu nhiều áp lực lắm. Thời điểm còn quen, tôi cũng động viên Bella rất nhiều", nam rapper ngậm ngùi chia sẻ.


Liệu vấn đề Karik ở đâu, ở các cô gái đi qua đời anh đều không tốt hay ở chính bản thân anh?

3 lần chạm mặt giữa Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư như chỉ có 1 bức ảnh chung

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư có lẽ là 2 chân dài đang được chú ý nhất trên MXH hiện nay, đặc biệt cả 2 từng có nhiều lần đụng độ trước khi "đụng" luôn cả người đàn ông bên cạnh.

Ngay sau khi thiếu gia Nghiêm Đức - chồng Diệp Lâm Anh lên tiếng tiết lộ chuyện đang ly thân, chuyện tình tay ba này càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. 2 người đẹp đang được chú ý nhất là Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cũng được dân tình tìm kiếm lại những lần đụng độ trong quá khứ trước khi đụng chính người đàn ông của mình. 

Xem thêm tại đây


MỤC LỤC [Hiện]