Kay Trần tung bộ ảnh đầu tiên sau khi về với Sơn Tùng M-TP: Visual lột xác, chủ tịch cưng đến mức tự tay sản xuất luôn!

Những khoảnh khắc cực cuốn hút trong bộ ảnh mới của Kay Trần khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Sau 8 năm đặt chân vào nghệ thuật, ngoài vai trò là 1 ca sĩ đình đám showbiz, Sơn Tùng M-TP hiện còn giữ vị trí Chủ tịch công ty M-TP Entertainment. Trong bài phỏng vấn gần nhất, Sơn Tùng cho biết đến năm 30 tuổi anh sẽ lui về hậu trường để hỗ trợ các bạn trẻ toả sáng. Chính vì điều này, công ty của Sơn Tùng liên tục thông báo kế nạp "gà cưng", thành viên đầu tiên là ca sĩ Kay Trần.

Vào tối qua (9/10), Kay Trần khiến nhiều chị em đứng ngồi không yên khi tung bộ ảnh đầu tiên hậu "về chung nhà" với sếp Tùng. Có thể thấy, Kay Trần diện vest cực bảnh bao, phong cách và thần thái cũng sang chảnh hơn hẳn, lột xác rõ so với trước khi vào công ty của Sơn Tùng M-TP. Đáng nói, nhìn vào ekip thực hiện bộ ảnh này cho Kay Trần là biết Sơn Tùng cưng và đầu tư cho "gà nhà" đến mức nào. Cụ thể, Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng đã giữ vai trò producer (người phụ trách sản xuất) bộ ảnh đầu tiên cho Kay Trần.

Kay Trần tung bộ ảnh đầu tiên sau khi về với Sơn Tùng M-TP: Visual lột xác, chủ tịch cưng đến mức tự tay sản xuất luôn! - Ảnh 2.

Sơn Tùng diện vest trắng bảnh bao trong bộ ảnh đầu tiên sau khi về công ty Sơn Tùng

Kay Trần tung bộ ảnh đầu tiên sau khi về với Sơn Tùng M-TP: Visual lột xác, chủ tịch cưng đến mức tự tay sản xuất luôn! - Ảnh 3.

Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng là người phụ trách thực hiện bộ ảnh chào sân của "gà cưng"

Kay Trần tung bộ ảnh đầu tiên sau khi về với Sơn Tùng M-TP: Visual lột xác, chủ tịch cưng đến mức tự tay sản xuất luôn! - Ảnh 4.

Visual khó chê của Kay Trần

Kay Trần tung bộ ảnh đầu tiên sau khi về với Sơn Tùng M-TP: Visual lột xác, chủ tịch cưng đến mức tự tay sản xuất luôn! - Ảnh 5.

Nam ca sĩ sở hữu khuôn mặt góc cạnh chẳng kém nam thần Vbiz nào!

Trước và sau khi về công ty Sơn Tùng, Kay Trần quả là có sự lột xác thấy rõ
Kay Trần tung bộ ảnh đầu tiên sau khi về với Sơn Tùng M-TP: Visual lột xác, chủ tịch cưng đến mức tự tay sản xuất luôn! - Ảnh 7.

Sơn Tùng dường nhu đang rất đầu tư và tạo hình ảnh mới chỉn chu, bảnh bao hơn cho Kay Trần

Kay Trần tung bộ ảnh đầu tiên sau khi về với Sơn Tùng M-TP: Visual lột xác, chủ tịch cưng đến mức tự tay sản xuất luôn! - Ảnh 8.

Fan hy vọng sẽ tiếp tục chứng kiến Kay Trần bứt phá trên đường đua âm nhạc nhờ sự giúp sức của Sơn Tùng M-TP

Ảnh: Facebook nhân vật