Kbiz có 1 ngoại lệ: Đẹp đến mức lên phim là át nữ chính, 2 lần làm "tiểu tam" và dính phốt chơi thuốc vẫn lội ngược dòng

Nhìn vào kết cục của nữ diễn viên này sau hàng loạt phốt ngoại tình và chất cấm, khán giả vẫn không thể tin nổi vào mắt mình.

Nhan sắc vốn là yếu tố cần nhưng chưa đủ để giúp 1 ngôi sao giành được sự chú ý trong 1 bộ phim. Sự thành công của diễn viên trên màn ảnh còn phụ thuộc vào các yếu tố quan trọng như khả năng diễn xuất, thần thái cho đến cả cử chỉ, phong cách. Thế nhưng Jung Eun Chae lại được cho là 1 trong những trường hợp ngoại lệ của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Mỹ nhân sinh năm 1986 này đã vào nghề được hơn 10 năm, thế nhưng cô chỉ dừng lại ở những vai phụ.

Điều đáng chú ý hơn cả là trong hàng loạt bộ phim truyền hình nổi đình nổi đám của xứ củ sâm như Quân Vương Bất Diệt, Anna, The Fatal Encounter..., nữ diễn viên này đều có khả năng gần như "cướp" sạch spotlight của dàn nữ chính vì... quá đẹp. Từ vai nữ thủ tướng trong Quân Vương Bất Diệt năm 2020, Jung Eun Chae đã trở thành cơn sốt ở Hàn Quốc, tạo nên tiêu chuẩn cái đẹp khiến các chị em đua nhau chạy theo. Nhưng khi danh tiếng vụt sáng, scandal cũng nối đuôi nhau chặn đứng cánh cửa danh vọng của nữ diễn viên này. 2 vụ bê bối ngoại tình, 1 vụ scandal dính tới đường dây mại dâm Burning Sun chấn động châu Á đã khiến Jung Eun Chae phải điêu đứng. Mới đây, 1 điểm sáng trong cuộc đời của nữ diễn viên này không khỏi khiến khán giả bất ngờ.

Kbiz có 1 ngoại lệ: Đẹp đến mức lên phim là át nữ chính, 2 lần làm tiểu tam và dính phốt chơi thuốc vẫn lội ngược dòng - Ảnh 1.

Vẻ đẹp ngoại lệ của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Với tiêu chuẩn nhan sắc cao đến mức bị đánh giá là độc hại của làng giải trí Hàn Quốc, việc mỹ nam hay mỹ nữ xuất hiện trên màn hình TV không còn là chuyện lạ chuyến hiếm gì nữa. Thế nhưng để có được 1 mỹ nhân hội tụ cả nét đẹp đậm chất điện ảnh của diễn viên, hao hao nét thu hút ăn ảnh đặc thù của thần tượng và vẻ sắc sảo của người mẫu như Jung Eun Chae thì lại là "hiếm có khó tìm". Nhiều khán giả còn mê mẩn vẻ đẹp thách thức thời gian và quyến rũ bí ẩn như những mỹ nữ Hong Kong những năm 1970 của nữ diễn viên này. Giữa "vườn hoa" toàn người đẹp hao hao nhau, nhan sắc của Jung Eun Chae được đánh giá là khó nữ thần nào của Kbiz thời nay có được.

Chưa hết, visual của Jung Eun Chae còn mang lại hiệu ứng đặc biệt trên màn ảnh nhỏ. Có thể thấy rằng, cô nhận toàn vai phụ và hầu hết là các nhân vật đối đầu với nữ chính. Nhưng chính nhờ nhan sắc và thần thái quá thu hút, Jung Eun Chae đều 5 lần 7 lượt lấn át cả dàn nữ chính đình đám như Kim Go Eun trong Quân Vương Bất Diệt, hay Suzy trong Anna... Ở cả 2 tác phẩm gây sốt này, nữ diễn viên sinh năm 1987 đều lên hàng loạt mặt báo lớn và cả những bài đăng bàn luận rôm rả trên mạng xã hội, diễn đàn lớn xứ củ sâm vì nhan sắc, thời trang vượt xa nữ chính.

Kbiz có 1 ngoại lệ: Đẹp đến mức lên phim là át nữ chính, 2 lần làm tiểu tam và dính phốt chơi thuốc vẫn lội ngược dòng - Ảnh 3.
Kbiz có 1 ngoại lệ: Đẹp đến mức lên phim là át nữ chính, 2 lần làm tiểu tam và dính phốt chơi thuốc vẫn lội ngược dòng - Ảnh 4.

Jung Eun Chae đẹp và mang thần sắc mê hồn đến mức được khán giả "ship" với nam chính Lee Min Ho, lấn át cả nữ chính Kim Go Eun trong Quân Vương Bất Diệt năm 2020

Kbiz có 1 ngoại lệ: Đẹp đến mức lên phim là át nữ chính, 2 lần làm tiểu tam và dính phốt chơi thuốc vẫn lội ngược dòng - Ảnh 5.

Suzy là nữ chính phim Anna, nhưng Jung Eun Chae lại được đánh giá là giật spotlight không ít lần nhờ gu thời trang ấn tượng và thần thái đúng chất tiểu thư nhà giàu

Dù vào nghề khá lâu và dậm chân tại chỗ với toàn vai phụ, cô vẫn được khán giả gửi gắm hi vọng bởi không ai muốn phí hoài nhan sắc hiếm có này. Nhưng đẹp không chưa đủ! Jung Eun Chae còn được các chuyên gia trong ngành làm phim đánh giá là có nét diễn sắc sảo, phản ứng hoá học tự nhiên với dàn diễn viên chính và nét "ngông" đầy tiềm năng.

Trong Quân Vương Bất Diệt, cô được nhận xét là tạo được "chemistry" bùng nổ với Lee Min Ho dù xuất hiện chung khung hình ít hơn nữ chính rất nhiều. Từng cái nhíu mày hay nhướn mắt, cười mỉa mai của nữ diễn viên đều khiến khán giả xứ Hàn mê mệt. Đến tác phẩm Anna, dù được nhận xét là lấn át Suzy về nhan sắc, song Jung Eun Chae lại đồng thời tạo được cảm giác hoà hợp đặc biệt với đàn em trong cùng 1 khung hình.

Kbiz có 1 ngoại lệ: Đẹp đến mức lên phim là át nữ chính, 2 lần làm tiểu tam và dính phốt chơi thuốc vẫn lội ngược dòng - Ảnh 6.
Kbiz có 1 ngoại lệ: Đẹp đến mức lên phim là át nữ chính, 2 lần làm tiểu tam và dính phốt chơi thuốc vẫn lội ngược dòng - Ảnh 7.
Kbiz có 1 ngoại lệ: Đẹp đến mức lên phim là át nữ chính, 2 lần làm tiểu tam và dính phốt chơi thuốc vẫn lội ngược dòng - Ảnh 8.

Jung Eun Chae tạo được cảm giác vừa lấn át lại vừa hoà hợp với dàn diễn viên chính, khiến khán giả càng thêm thu hút

2 năm liên tiếp dính 2 bê bối ngoại tình và luôn lấy 1 lý do để biện minh

Năm 2012, Jung Eun Chae dính scandal có quan hệ ngoài luồng với nam ca sĩ đình đám Jung Joon Il. Theo nguồn tin, chính bà xã nam nghệ sĩ này đã đăng đàn vạch mặt chuyện sai trái của chồng và nữ minh tinh họ Jung. Vợ Jung Joon Il cho biết bản thân cô bắt đầu hẹn hò ông xã từ năm 2006, ban đầu tình cảm giữa 2 người vô cùng tốt đẹp.

Trong giai đoạn năm 2009-2010, bà xã Jung Joon Il phát hiện chồng mình qua lại với Jung Eun Chae nên sau đó đã ra sức khuyên răn chồng. Jung Joon Il hứa sẽ không tái diễn hành vi ngoại tình nhưng sau cùng vẫn "ngựa quen đường cũ" và tiếp tục bí mật duy trì mối quan hệ với minh tinh họ Jung sau khi đã kết hôn. Bị phát hiện lần 2, Jung Joon Il đã không tỏ ra ăn năn hối hận mà còn dọa ly hôn vợ. Vì quá phẫn nộ, vợ của Jung Joon Il đã lên hẳn fancafe của nam ca sĩ để "bóc" hết mọi chuyện sai trái của chồng mình và nữ diễn viên Quân Vương Bất Diệt. Cuối cùng, vợ chồng Jung Joon Il cũng "tan đàn xẻ nghé" sau lùm xùm ngoại tình chấn động.

Kbiz có 1 ngoại lệ: Đẹp đến mức lên phim là át nữ chính, 2 lần làm tiểu tam và dính phốt chơi thuốc vẫn lội ngược dòng - Ảnh 9.

Nhưng phải nhiều năm sau đó, tới tận năm 2020, vụ scandal năm xưa mới bị "đào" lại giữa thời điểm bộ phim Quân Vương Bất Diệt gây sốt. Lần này, phía Jung Eun Chae mới lên tiếng phủ nhận vụ dan díu năm xưa. Điều gây phẫn nộ hơn cả là phía nữ diễn viên này đổ hết mọi lỗi lầm cho tình cũ Jung Joon Il: "Đúng là họ đã hẹn hò vào hồi đó, nhưng Jung Eun Chae chỉ là nạn nhân thôi. Nữ diễn viên không biết anh ta là người đã có gia đình".

Vì quá bức xúc với thái độ "đổ vỏ", phía Jung Joon Il đã lên tiếng đáp trả bằng thái độ gay gắt: "Jung Eun Chae biết rõ Jung Joon Il đã có vợ vào thời điểm đó. Giờ đây, Jung Joon Il bỗng trở thành kẻ lừa gạt phụ nữ". Từ động thái của nam ca sĩ nổi tiếng này, luồng dư luận đảo chiều 180 độ, và Jung Eun Chae sau 1 đêm trở thành "tiểu tam" mặt dày thích nói dối khán giả. Sức nóng và danh tiếng cô có được sau vai diễn nữ thủ tướng xinh đẹp cũng tan thành mây khói sau 1 đêm.

Kbiz có 1 ngoại lệ: Đẹp đến mức lên phim là át nữ chính, 2 lần làm tiểu tam và dính phốt chơi thuốc vẫn lội ngược dòng - Ảnh 10.

Quan hệ ngoài luồng với nam ca sĩ Jung Joon Il chưa phải là scandal ngoại tình duy nhất của Jung Eun Chae. Năm 2013, nữ diễn viên vướng scandal làm kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa nam diễn viên Nhật Bản Ryo Kase và nữ minh tinh Mikako Ichikawa. Cặp đôi Ryo - Mikako được khán giả Nhật ủng hộ vì có mối quan hệ tình cảm bền chặt lâu năm sau lần hợp tác chung trong tác phẩm Hill of Freedom. Vì vậy, Jung Eun Chae càng bị người hâm mộ cả ở Hàn và Nhật chỉ trích mạnh mẽ hơn vì làm người thứ 3 phá tan hạnh phúc lâu năm nhà người ta.

Truyền thông Nhật thời đó còn có bằng chứng rõ nét là loạt ảnh chụp lại từ buổi hẹn hò của Jung Eun Chae và tài tử xứ sở mặt trời mọc. Đáng nói, lúc đó Ryo Kase vẫn đang sống chung với Mikako Ichikawa như vợ chồng.

Kbiz có 1 ngoại lệ: Đẹp đến mức lên phim là át nữ chính, 2 lần làm tiểu tam và dính phốt chơi thuốc vẫn lội ngược dòng - Ảnh 11.

Ảnh bằng chứng rõ nét cho thấy Jung Eun Chae bám dính lấy nam diễn viên người Nhật trong khi anh này còn đang sống chung với bạn gái như vợ chồng

Sau khi bị tung hình tố ngoại tình, mỹ nhân họ Jung vội lên tiếng giải thích rằng ban đầu cô cùng dàn diễn viên Hill of Freedom rủ nhau tới Nhật Bản du lịch nhưng tách lẻ ra vì mọi người đều bận. Với tư cách bạn bè thân thiết, Ryo Kase đã dẫn Jung Eun Chae đi thăm thú, khám phá các địa điểm du lịch ở Nhật. "Jung Eun Chae sang Nhật Bản để thăm một người bạn mới sinh. Eun Chae và Ryo Kase vốn có mối quan hệ bằng hữu thân thiết nên nam diễn viên đã dẫn cô ấy tham quan vài nơi".

Sự việc tưởng chừng chỉ dừng lại ở đó, nhưng Ryo Kase và Mikako Ichikawa bất ngờ chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi" không lâu sau khi scandal nổ ra. Làn sóng chỉ trích hướng về phía Jung Eun Chae trở nên dữ dội hơn bao giờ hết. Nhiều khán giả chỉ ra rằng, nữ diễn viên này có xu hướng tỏ ra là người bị hại và luôn khẳng định bản thân không biết gì hết nhưng lại "vô tình" khiến 2 cặp đôi chia tay.

Nghi vấn chơi thuốc và nhãn hàng liên quan tới đường dây mại dâm Burning Sun

5 năm trước, chương trình điều tra nổi tiếng của đài SBS Unanswered Questions đã khiến cả xứ Hàn chấn động khi tung tin về vụ nữ diễn viên Hàn chơi thuốc tại bữa tiệc ở Burning Sun, dẫn đến tình trạng mất kiểm soát. Nhãn hàng mỹ phẩm tài trợ cho Burning Sun bị cho là liên quan đến đường dây mại dâm, và nhãn đã mở 1 bữa tối gặp gỡ tại club này và đặt 20 bàn VIP. 1 nữ diễn viên tầm tuổi 30 (gọi tắt là A) đã đánh những người tầm 40, 50 tuổi bằng cây lightstick khi được họ chào hỏi. Theo lời kể, mắt của A đỏ ngầu không còn thần trí, bị nghi sử dụng thuốc kích thích, cần sa... Sau khi tin tức này rò rỉ, Jung Eun Chae bỗng bị lọt vào vòng nghi vấn và sự việc bị thổi phồng căng thẳng.

Mãi sau, phía công ty chủ quản mới lên tiếng phủ nhận: "Jung Eun Chae không hề liên quan đến tin tức móc nối với Burning Sun hay công ty mỹ phẩm đó. Những tin đồn thất thiệt được lan truyền trên các diễn đàn online và các bình luận tiêu cực không phải là sự thật. Hợp đồng của Jung Eun Chae với công ty mỹ phẩm đó đã kết thúc vào tháng 4 vừa qua và cô ấy đã bắt đầu hợp đồng mới với hãng mỹ phẩm khác từ tháng 5". Thế nhưng, công chúng vẫn bán tín bán nghi về danh tính của nữ diễn viên trong câu chuyện này.

Kbiz có 1 ngoại lệ: Đẹp đến mức lên phim là át nữ chính, 2 lần làm tiểu tam và dính phốt chơi thuốc vẫn lội ngược dòng - Ảnh 12.
Kbiz có 1 ngoại lệ: Đẹp đến mức lên phim là át nữ chính, 2 lần làm tiểu tam và dính phốt chơi thuốc vẫn lội ngược dòng - Ảnh 13.

Cái kết bất ngờ sau loạt bê bối chấn động

Sở dĩ khán giả gọi Jung Eun Chae là ngoại lệ của Kbiz là bởi vì nữ diễn viên này có khả năng lội ngược dòng thần kỳ dù dính phải đủ loại scandal gây sốc trong giới giải trí. Năm 2012-2013, Jung Eun Chae dính phải 2 bê bối ngoại tình liên tiếp và vấp phải ý kiến chỉ trích dữ dội từ công chúng. Cái mác "tiểu tam" đời thực cũng đeo bám sự nghiệp của người đẹp này suốt nhiều năm, kể cả khi cô giành được sự chú ý hiếm hoi nhờ các tác phẩm, vai diễn ấn tượng. Thế nhưng có thể thấy rằng cô vẫn thu về lượng fan không nhỏ sau những bộ phim này, bởi vẫn có những khán giả chỉ xem phim chứ không quan tâm đến đời tư nghệ sĩ.

Sau thành công nhỏ của vai diễn trong Quân Vương Bất Diệt, Jung Eun Chae bị "đào" lại scandal quá khứ. Cô quyết định im ắng 1-2 năm và chỉ góp mặt với vai cameo trong bộ phim truyền hình L.U.C.A.: The Beginning. Bằng đó thời gian cũng đủ để khán giả đại chúng quên đi ồn ào đời tư của mỹ nhân này. Đến năm 2022-2023, Jung Eun Chae chính thức trở lại và tiếp tục tạo nên những vai diễn ấn tượng dựa vào lợi thế ngoại hình, thần thái và cả diễn xuất. 2 tác phẩm web series PachinkoAnna đều giúp nữ diễn viên này trở lại đường đua phim ảnh. Và 1 lần nữa, người ta lại phải xuýt xoa vì ngoại hình trong mơ lấn át nữ chính Suzy của Jung Eun Chae. Về cơ bản, Jung không phải là cái tên quá nổi, nên việc cô lợi dụng thời gian để xoá mờ vết nhơ quá khứ và dựa vào tác phẩm tiêu biểu để comeback lại dễ dàng hơn nhiều so với các ngôi sao hạng A.

Im ắng 1-2 năm, Jung Eun Chae comeback ấn tượng với tác phẩm mới và lại lên bìa tạp chí lớn như Vogue...

Dính phải toàn scandal tình ái lớn trong quá khứ, Jung Eun Chae cuối cùng đã tìm được hạnh phúc mới sau nhiều năm. Cuối tháng 3 năm nay, công ty quản lý Project Hosoo thông báo nữ diễn viên Jung Eun Chae hẹn hò với nhà thiết kế kiêm phát thanh viên Kim Chung Jae. 2 người đều sinh năm 1986, gặp gỡ và phát triển mối quan hệ tình cảm từ năm 2023.

Sau khi chính thức hẹn hò, Jung Eun Chae và bạn trai Kim Chung Jae không có ý định giấu giếm chuyện tình cảm. Cặp đôi thoải mái tương tác trên mạng xã hội và giới thiệu đối phương với bạn bè thân thiết của mình. Sau khi tin tức được tung ra, khán giả chia ra làm 2 luồng ý kiến đối lập. Bên vẫn mỉa mai quá khứ của Jung Eun Chae, bên lại mừng cho nữ diễn viên tìm được mối tình không thị phi và hạnh phúc bình yên bên người thương. Được biết, Jung còn công khai đến ủng hộ studio bạn trai trên MXH, cũng thể hiện hình ảnh bình yên hẹn hò bên người yêu.

Kbiz có 1 ngoại lệ: Đẹp đến mức lên phim là át nữ chính, 2 lần làm tiểu tam và dính phốt chơi thuốc vẫn lội ngược dòng - Ảnh 15.
Kbiz có 1 ngoại lệ: Đẹp đến mức lên phim là át nữ chính, 2 lần làm tiểu tam và dính phốt chơi thuốc vẫn lội ngược dòng - Ảnh 16.

Jung Eun Chae có được sự nghiệp khởi sắc và tìm được hạnh phúc bình yên sau hàng loạt ồn ào đời tư trong quá khứ

https://kenhtingame.com/ngoai-le-duy-nhat-kbiz-dep-den-muc-cu-len-phim-la-at-nu-chinh-2-lan-lam-tieu-tam-va-dinh-phot-choi-thuoc-van-loi-nguoc-dong-20240609223206552.chn