Kbiz rầm rộ tin Kang Sora "cưới chạy bầu", công ty lên tiếng và tiết lộ luôn profile không vừa của hôn phu nữ diễn viên

Mới đây, công ty quản lý của nữ diễn viên Kang Sora đã đưa ra thông báo chính thức về tin đồn này.

Vào ngày hôm qua (17/8), truyền thông Hàn đưa tin nữ diễn viên Kang Sora sẽ kết hôn với bạn trai ngoài ngành vào cuối tháng này. Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ bởi kể từ sau khi chia tay Hyun Bin đã gần 3 năm, Kang Sora không công khai hẹn hò bất cứ ai.

Bên cạnh những lời chúc phúc gửi đến nữ diễn viên xuất hiện tin đồn nữ diễn viên "cưới chạy bầu" nên mới tổ chức hôn lễ vội vã đến vậy. Tin đồn này râm ran khắp các trang mạng xã hội Hàn Quốc trong ngày hôm qua. Đáp lại những tin đồn, công ty quản lý của Kang Sora đã đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này.

Kbiz rầm rộ tin Kang Sora cưới chạy bầu, công ty lên tiếng và tiết lộ luôn profile không vừa của hôn phu nữ diễn viên - Ảnh 2.

Công ty quản lý phủ nhận Kang Sora đang mang thai.

Cụ thể, công ty cho biết không có chuyện Kang Sora đang mang thai. Nữ diễn viên và chồng kết hôn trên cơ sở tình yêu, thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Ngoài ra, công ty cũng tiết lộ thêm chồng chưa cưới của Kang Sora là một bác sĩ Đông Y ngoài 30 tuổi, hiện đang điều hành phòng khám riêng tại Gyeonggi-do. Vì chú rể không phải người nổi tiếng, chính vì vậy đám cưới sẽ được diễn ra riêng tư với sự tham dự của hai bên gia đình.

Kbiz rầm rộ tin Kang Sora cưới chạy bầu, công ty lên tiếng và tiết lộ luôn profile không vừa của hôn phu nữ diễn viên - Ảnh 3.

Ngoài ra, công ty quản lý cũng tiết lộ chồng của nữ diễn viên là một bác sĩ Đông Y.

Nguồn: Naver