Kendall Jenner và Hailey biến bãi biển thành "đấu trường" đọ body: Bà xã Justin lấn át cả chân dài cực phẩm nàng mẫu siêu hot?

Kendall Jenner và cô bạn thân Hailey Baldwin đã có một màn đọ body sương sương tại bãi biển. Ý kiến của cư dân mạng chia ra làm 2 luồng.

Kendall JennerHailey Bieber vừa hội ngộ vào thứ 6 tuần qua, dành thời gian bên nhau tại căn nhà nghỉ dưỡng ở bãi biển của gia đình Kardashian - Jenner ở Malibu. Và mới đây, loạt ảnh 2 nàng siêu mẫu 9x đình đám nhất nhì thế giới dạo biển sương sương đã khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Cùng diện bikini bên trong và mặc áo năng động bên ngoài, đôi bạn thân Kendall - Hailey đã vô tình biến bãi biển thành "đấu trường" đọ sắc, đọ body cực căng. Đặc biệt, cả hai đều được khen ngợi vì đôi chân vừa dài miên man lại nuột nà, săn chắc. Tuy nhiên vòng 3 gợi cảm của bà xã Justin Bieber lại được chú ý hơn cả và được netizen nhận xét là lấn át cả đôi chân dài cực phẩm của Kendall. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng Hailey lép vế so với cô bạn thân ở đôi chân và tỉ lệ body.

Kendall Jenner và Hailey biến bãi biển thành đấu trường đọ body: Bà xã Justin lấn át cả chân dài cực phẩm nàng mẫu siêu hot? - Ảnh 2.
Kendall Jenner và Hailey biến bãi biển thành đấu trường đọ body: Bà xã Justin lấn át cả chân dài cực phẩm nàng mẫu siêu hot? - Ảnh 3.

2 cô bạn thân khoe chân dài miên man khi diện bikini. Đặc biệt, đôi chân nổi tiếng của Kendall được cho là lấn át Hailey vì tỉ lệ dài hơn. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, Hailey có được đôi chân săn chắc hơn Kendall.

Kendall Jenner và Hailey biến bãi biển thành đấu trường đọ body: Bà xã Justin lấn át cả chân dài cực phẩm nàng mẫu siêu hot? - Ảnh 4.

Đôi chân có cơ nổi lên và có tỉ lệ khá đẹp của bà xã Justin Bieber.

Tuy nhiên dân tình sau đó lại để ý đến vòng 3 gợi cảm của Hailey hơn là body gầy mảnh của Kendall.

Kendall Jenner và Hailey biến bãi biển thành đấu trường đọ body: Bà xã Justin lấn át cả chân dài cực phẩm nàng mẫu siêu hot? - Ảnh 6.

Màn đọ body sương sương của 2 cô bạn nổi tiếng làng mẫu thế giới khiến dân tình chú ý.

Kendall Jenner và Hailey biến bãi biển thành đấu trường đọ body: Bà xã Justin lấn át cả chân dài cực phẩm nàng mẫu siêu hot? - Ảnh 7.

Netizen để lại bình luận: "Chân của cả hai đều đẹp quá", "Hailey tập squat (bài tập cải thiện vòng 3) rồi, còn Kendall thì..."

Kendall Jenner và Hailey biến bãi biển thành đấu trường đọ body: Bà xã Justin lấn át cả chân dài cực phẩm nàng mẫu siêu hot? - Ảnh 8.

"Kendall đúng là đẹp tự nhiên nhưng áp đảo. Hailey sẽ không bao giờ có thể trở thành một người mẫu thực thụ vì bị gắn tên với Justin. Cô ấy có vẻ ngoài khá nam tính", "Hailey đúng là đẹp quá rồi!!! Body của cô ấy cũng tuyệt vời nữa"...

Nguồn: Dailymail