Kết cục của Hải Tú sau scandal "trà xanh": Nhãn hàng quay lưng, anti-fan nhiều nhất Vbiz, chỉ "lãi" mỗi Sơn Tùng

Hải Tú là gương mặt diễn viên mới nổi thời gian vừa qua, chưa kịp khẳng định tài năng với công chúng thì bị dính lùm xùm là “kẻ thứ 3” chen chân vào chuyện tình cảm của Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm. Sự việc đi quá xa khiến Hải Tú gặp phải muôn vàn khó khăn, nhưng đổi lại, cô "lãi" nhất chính là có được Chủ tịch.

Không biết ai sai và ai là người đúng trong câu chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP – Thiều Bảo Trâm và Hải Tú nhưng có thể thấy, Sau những ồn ào thời gian qua, Hải Tú có lẽ là người chịu thiệt thòi nhiều nhất khi liên tục hứng "gạch đá" từ vô số người, nhóm anti-fan thì nhiều không đếm hết, soán cả danh hiệu "người bị ghét nhất Vbiz" của Hương Giang. Nhưng đó chưa phải là tất cả, Hải Tú còn bị nhãn hàng hợp tác bất ngờ gạch tên, cho vào "danh sách đen". 

Hải Tú nhận “gạch đá” từ mọi người

Trước khi scandal “trà xanh” diễn ra, Hải Tú đã bị CĐM “tố” có thái độ chảnh, mắc bệnh ngôi sao. Khi cô xuất hiện lần đầu cùng Sơn Tùng trong một buổi họp báo. Tuy nhiên, cô nàng bất ngờ gây ra tranh cãi, nguyên nhân nằm ở biểu cảm của Hải Tú lúc được dàn vệ sĩ tháp tùng từ ngoài vào khu vực chụp ảnh. Gương mặt của Hải Tú đã giữ nguyên trạng thái lạnh như băng trong suốt quá trình di chuyển. Ngay cả lúc chụp hình, cô nàng cũng rất ít cười. Điều này đã vô tình gây ra tranh luận với nhiều người và cho rằng Hải Tú có thái độ không tốt, thiếu chuyên nghiệp.

Tiếp đến loạt hình ảnh Hải Tú chụp tình cảm với người yêu cũ cũng nhận về vô số chỉ trích. Càng xem, cộng đồng mạng càng chỉ trích Hải Tú dữ dội. 

Chưa dừng lại ở đó, những hình ảnh mặt mộc của Hải Tú cũng bị dân mạng "đào mộ". Hải Tú được mệnh danh là "nàng thơ" khi sở hữu gương mặt hiện đại, thế nhưng trong những bức ảnh mặt mộc, Hải Tú trông kém sắc hơn rất nhiều. Cộng đồng mạng lại có thêm cớ để chê bai cô nàng.

Đỉnh điểm đó chính là Hải Tú bị xem là “trà xanh” trong chuyện tình Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Trang cá nhân của nữ diễn viên cũng vì vậy bị công kích bởi những bình luận tiêu cực. Không dừng lại ở việc buông lời miệt thị Hải Tú, anti-fan còn lập hội nhóm anti nữ diễn viên,  thậm chí còn gắn mắc cô là "trà xanh" trong các bài đăng.

Hải Tú bị lập vô số group anti giữa nghi vấn là “trà xanh”

Đến thời điểm hiện tại, nhóm anti của Hải Tú được lập ra rất nhiều. Nhóm đông nhất có tên "Hội anti Hải Tú trà xanh" lên tới gần 380.000 người chỉ sau một tuần được lập ra. Được biết, vương miện "ngôi sao của giới anti" đã chính thức chuyển từ Hương Giang sang Hải Tú. 

Dự báo trong vài ngày tới, cái tên "Hải Tú trà xanh" sẽ tiếp tục bị chỉ trích nặng nề từ Vnet và group anti-fan sẽ còn gia tăng số lượng thành viên cao ngất ngưỡng. Nhiều bình luận cho rằng: "Đáng đời! Làm chuyện đấy thì nhân quả báo ứng sẽ sớm tìm đến thôi!".

Nhiều nhãn hàng quay lưng với Hải Tú

Anti-fan tràn vào fanpage một nhãn hàng Hải Tú từng đóng quảng cáo, yêu cầu các đơn vị này "xóa sổ" cô nếu không muốn bị tấn công. Sáng 30/1, anti-fan rủ nhau công kích một nhãn hàng Hải Tú tham gia đóng quảng cáo. "Phản đối Hải Tú. Sẽ tẩy chay nếu Hải Tú là người đại diện", "Tôi không thích một gương mặt đang dính phốt còn xuất hiện nhan nhản. Hãy cắt ảnh cô ta đi"... là những bình luận của anti-fan.

Trước sự công kích, đại diện của nhãn hàng phân trần trên fanpage. Người này giải thích Hải Tú chỉ là diễn viên đóng quảng cáo cùng hai bạn diễn khác trong một TVC được ghi hình từ tháng 7/2020 và Hải Tú không phải đại sứ.  Quản trị viên còn hứa hẹn thay đổi hình ảnh đã hợp tác với Hải Tú, kèm theo là lời cảm ơn anti-fan đã góp ý. Hiện nay, trên trang fanpage của nhãn hàng này cũng không còn xuất hiện hình ảnh quảng cáo của nữ diễn viên Hải Tú.

Dù rằng chưa có bằng chứng xác thực Hải Tú là "em gái trà xanh" trong câu chuyện của Tùng - Trâm, hay người trong cuộc cũng không lên tiếng giải thích nhưng dân tình vẫn ráo riết "ném đá" Hải Tú cho "đã cái nư" trước rồi tính sau. Có thể thấy, những người đang quan tâm đến lùm xùm tình ái này muốn nhận được động thái chính thức từ phía Sơn Tùng M-TP và công ty M-TP Entertainment để sự việc không đi quá xa.