Khá Bảnh khiến dân mạng phẫn nộ khi vẫn nhơn nhơn tươi cười vẫy tay hùng hồn: “Không sao, tôi đi 10 năm cần gì đâu”

Hành động của Khá Bảnh nhận nhiều gạch đá từ phía cộng đồng mạng.

Vừa qua, phiên tòa xét xử Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh) cùng 5 đồng phạm đã diễn ra và thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ. Kết thúc phiên tòa, Khá Bảnh nhận mức án 10 năm 6 tháng tù về tội của mình, truy thu 4,4 tỷ và phạt bổ sung 30 triệu đồng.

Ôm hôn thắm thiết vẫn khẳng định không yêu ai, Hàn Hằng khiến bạn trai rich kid tức giận xóa hết ảnh của cả hai

Phiên tòa xét xử Khá Bảnh hôm nay hội tụ rất đông anh em, bạn bè, người thân, thậm chí các fan hâm mộ “nhí” của Khá Bảnh cũng đến xem. Ai cũng mong ngóng để nhìn thấy “idol giới trẻ” 1 thời sau khi vào trại giam sẽ ra sao. Từ khi bước xuống xe vào phiên tòa xét xử, Khá Bảnh luôn tươi cười, niềm nở và chào tất cả anh em, bạn bè đang đứng đợi ở ngoài.

Sau vài tiếng xét xử, khi Khá Bảnh chuẩn bị đưa lên xe để đến trại giam, Khá Bảnh 1 lần nữa vẫy tay, chào tạm biệt “anh em giang hồ” đang tập trung ở bên ngoài. Dù khi đưa lên xe, các cán bộ ra lệnh cho Khá Bảnh cúi đầu nhưng anh vẫn cố nhoài người ra ngoài nắm tay chào tạm biệt mọi người. Khá Bảnh còn hùng hồn tuyên bố: “Không sao, tôi đi 10 năm cần gì đâu”.

Mặc dù bị phạt mức án khá cao 10 năm 6 tháng, nhưng biểu hiện của Khá Bảnh vẫn rất vui vẻ, không hề tỏ ra ăn năn hối lỗi. Trước những biểu hiện nhơn nhơn, ngông cuồng của “idol giới trẻ” 1 thời dân mạng tỏ ra bức xúc, chỉ trích thanh niên này.

Nhiều bạn bè, anh em hâm mộ Khá Bảnh lên tiếng bênh vực: “Không cười chẳng lẽ khóc, khóc có giảm được án không?”, “Đấy mới đúng chất của quân tử, dám làm dám nhận không hối tiếc”, “Quân tử làm sai phải chịu, đi 10 năm cải tạo tốt là về”, “Khóc thì giảm án được không? Idol đi mạnh khỏe”...


Dân mạng "nổ" tranh cãi trước thái độ của Khá Bảnh. 

Hiếu Orion bị nữ tiếp viên hãng VietNam Airlines "xin thân ái tặng cái váy úp lên mặt" vì thói vô văn hóa trên máy bay