Khắc Việt cực gắt ám chỉ Vũ Khắc Tiệp là "con đàn bà" vì không chịu cách ly Covid 19

Nam ca sĩ Khắc Việt vừa có những chia sẻ đầy gay gắt chỉ trích Vũ Khắc Tiệp việc không hợp tác cách ly do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trên trang cá nhân, Khắc Việt gây xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái có ẩn ý nhắm đến những nghệ sĩ đang chịu cách ly do đi từ vùng dịch Covid-19 ở nước ngoài về Việt Nam.

Nam ca sĩ dành lời khen ngợi cho Châu Bùi và Khánh Linh bởi ý thức tự giác, tuân thủ quy định cách ly sau khi trở về từ vùng có dịch. "Châu Bùi và Khánh Linh, phải lan toả những điều tích cực và biến nó thành 1 kỉ niệm đẹp và ý nghĩa như thế chứ, thề tí nữa anh sẽ tìm kênh 2 em nhấn 1 phát Follow luôn. Vỗ tay cho 2 người Phụ Nữ Việt Nam của chúng ta"

Đáng chú ý, Khắc Việt còn không quên "cà khịa" một "bạn Vlog sang chảnh" được cho là Vũ Khắc Tiệp. Anh dùng những từ ngữ chỉ trích khá nặng nề để bày tỏ sự bức xúc về việc làm của người này.

 "Còn lại 1 con đàn bà ý thức không bằng con ruồi kia, có thể đưa lại nó vào lại cái thế giới soang choảnh của nó được không ? Lại thấy còn doạ đánh người khác nữa chứ, ôi gấu thế ? Giang Hồ à ? Hay xong đợt cách ly này va tôi 1 phát xem thế nào đi, xem thằng nào gấu hơn không? hả bạn Vlog soang choảnh kia ơi" 

Nhiều người cho rằng sao nam mà Khắc Việt đang muốn nói ở đây không ai khác chính là Vũ Khắc Tiệp, người đang khiến cư dân mạng dậy sóng với những hình ảnh bất hợp tác khi bị đưa đi cách ly tập trung.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp trở về Việt Nam ngày 25/2 sau chuyến đi châu Âu (trong đó có Italy) và tuyên bố tự cách ly 14 ngày tại nhà. Thế nhưng lại có rất nhiều bằng chứng cho thấy trong suốt 2 tuần qua, ông bầu này đã liên tục đi ra ngoài, gặp gỡ bạn bè và đi sự kiện. Anh thậm chí còn dọa đánh một người đăng bài tố cáo việc check-in liên tục của mình. Vũ Khắc Tiệp còn bày tỏ thái độ khó chịu khi phải ở khu cách ly

 "Từ tối qua đến giờ anh đến khu cách ly, anh cảm thấy rật ngột ngạt. Anh không hề có triệu chứng bệnh gì nhưng đến đây anh mới cảm thấy như sắp bị bệnh đến nơi. Nó hoàn toàn khác với cuộc sống và sinh hoạt của anh" - ông bầu Ngọc Trinh chia sẻ.

Xem thêm: Bị "bế" đi cách ly, Vũ Khắc Tiệp kêu làng kêu nước đòi ra ngoài, còn chỉ trích bác sĩ