Khách sạn nơi BLACKPINK tá túc: Hơn 30 triệu/đêm, nhìn thôi đã thấy xa hoa đẳng cấp

Khách sạn nơi BLACKPINK tá túc: Hơn 30 triệu/đêm, nhìn thôi đã thấy xa hoa đẳng cấp

Trong buổi concert kéo dài 2 đêm tại Hà Nội, nhóm nhạc BLACKPINK đã khiến nhiều người bất ngờ về địa điểm nghỉ ngơi của mình. Đó chính là Capella Hanoi - một khách sạn 5 sao với vị trí đắc địa không thể tuyệt vời hơn.

Rosé thoải mái nghỉ ngơi trong phòng khách sạn 5 sao giữa trung tâm Hà Nội. Ảnh: Instagram nhân vật

Rosé, một trong những thành viên nổi tiếng của BLACKPINK, đã chia sẻ hình ảnh phòng khách sạn của cô sau một đêm nghỉ ngơi tại đây. Trong bức hình, cô nàng đội chiếc nón lá quà lưu niệm được tặng bởi khách sạn.

Một nguồn tin quen thuộc với nơi ở của nhóm nhạc đã tiết lộ rằng Rosé đã ở trong một trong những phòng cao cấp của khách sạn - Capella Suite. Phòng này có diện tích rộng lớn lên đến 83 m2 và giá cả lên đến 25 triệu đồng đến hơn 30 triệu đồng, tùy thuộc vào thời điểm lưu trú. Khách sạn chỉ có tổng cộng 4 phòng Capella Suite trải đều trên 4 tầng khác nhau, dẫn đến nhiều suy đoán rằng các thành viên khác trong nhóm có thể ở trong những phòng còn lại của loại hạng phòng này.

Các phòng Capella Suite được miêu tả như mang vẻ huyền bí từ những năm 1920, thiết kế tinh tế, dành riêng cho những vị khách muốn tận hưởng không gian rộng rãi và đón ánh sáng mặt trời tự nhiên. Tất cả các phòng suite tại khách sạn đều có ban công kiểu Pháp bằng sắt rèn trang nhã, cho phép du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh "trái tim thủ đô" với khung cảnh ngoạn mục.

Capella Hanoi là một khách sạn cao 7 tầng, sở hữu 47 phòng được trang bị ban công kiểu Pháp bằng sắt rèn trang nhã, từ đó các khách hàng có thể tận hưởng vẻ đẹp của khu phố cổ kính. Sự tinh tế và sang trọng của khách sạn này đã giúp nó lọt vào danh sách "100 khách sạn mới tốt nhất thế giới" của tạp chí du lịch cao cấp hàng đầu thế giới - Travel + Leisure vào năm 2022.

Không chỉ vậy, tại Capella Hanoi, mọi ngóc ngách đều trưng bày những tác phẩm nghệ thuật đẹp tuyệt mỹ, từ sảnh thang máy, cầu thang đến phòng ốc, đều được đầu tư chăm chút và bài trí tỉ mỉ. Hơn nữa, khách sạn còn sở hữu các tiện ích đẳng cấp như nhà hàng, hồ bơi và lounge. Đáng chú ý là một trong các nhà hàng thuộc khách sạn đã được vinh danh bằng ngôi sao Michelin vào tháng 6 vừa qua, là một minh chứng cho chất lượng cao cấp của dịch vụ tại đây.