Khánh Phương mặc áo ngắn cũn cỡn khoe eo, visual lạ lẫm ở tuổi 43 gây bàn tán

Diện mạo mới đây của Khánh Phương thu hút sự bàn tán của cư dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ hình ảnh của ca sĩ Khánh Phương ở thời điểm hiện tại. Trong ảnh, nam ca sĩ selfie trước gương, thần sắc tươi tắn hậu biến cố. Nhưng gây bàn tán hơn hết là phong cách thời trang của Khánh Phương ở tuổi 43.

Trong lần xuất hiện này, nam ca sĩ diện "cây đồ" trẻ trung với quần jean, áo crop-top và khoác ngoài là chiếc áo đen dài tay có vài họa tiết làm điểm nhấn. Diện chiếc áo ngắn cũn cỡn, Khánh Phương tự tin tạo dáng và sẵn tiện khoe vòng eo săn chắc của mình. Bên cạnh đó, kiểu tóc dài cộng với đường nét gương mặt khiến visual của nam ca sĩ trông nhẹ nhàng, nữ tính hơn mọi khi.

Khắp các diễn đàn, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh của Khánh Phương và rôm rả bình luận. Một số ý kiến cho rằng nam ca sĩ ngày càng trẻ trung và cập nhật xu hướng ăn mặc giới trẻ rất nhanh. Trong khi đó, một bộ phận netizen lại bày tỏ chưa quen lắm với diện mạo này của giọng caChiếc Khăn Gió Ấm.

Khánh Phương mặc áo ngắn cũn cỡn khoe eo, visual lạ lẫm ở tuổi 43 gây bàn tán- Ảnh 1.

Khánh Phương mặc áo ngắn cũn cỡn khoe eo ở tuổi 43

Khánh Phương mặc áo ngắn cũn cỡn khoe eo, visual lạ lẫm ở tuổi 43 gây bàn tán- Ảnh 2.

Bên cạnh ý kiến khen Khánh Phương trẻ trung thì một số ý kiến bày tỏ chưa quen hình ảnh mới của nam ca sĩ

Khánh Phương sinh năm 1981, bắt đầu sự nghiệp âm nhạc khi tham gia nhóm nhạc MP5 nhưng đã tan rã sau 3 năm hoạt động. Sở hữu chất giọng khàn độc đáo, Khánh Phương thời mới đi hát đối diện với không ít ý kiến chê bai về giọng, từng muốn bỏ nghề.

NhưngChiếc Khăn Gió Ấmđã xuất hiện, trở thành bản hit làm nên sự nghiệp âm nhạc ấn tượng cho Khánh Phương. Năm 2009 - 2011, nam ca sĩ là gương mặt quen thuộc của nhiều sân khấu lớn nhỏ, bản hitChiếc Khăn Gió Ấm "làm mưa làm gió", trở thành hiện tượng nhạc chờ và giúp Khánh Phương nhanh chóng nổi tiếng.

Bên cạnh đó, những ca khúc nhưMưa Thuỷ Tinh, Tôn Thờ Một Tình Yêu, Tựa Vào Vai Anh... cũng quen thuộc với khán giả Vpop một thời.

Khánh Phương mặc áo ngắn cũn cỡn khoe eo, visual lạ lẫm ở tuổi 43 gây bàn tán- Ảnh 3.

Khánh Phương là cái tên quen thuộc với khán giả yêu nhạc thế hệ 9X

Sau khi đạt được một số thành công trong sự nghiệp âm nhạc, Khánh Phương lại dần im hơi lặng tiếng trong những năm gần đây. Khánh Phương có điều kiện gia đình khá giả, anh còn có công việc kinh doanh ổn định. Thỉnh thoảng, nam ca sĩ cũng xuất hiện ở một số chương trình và thu hút sự chú ý từ khán giả.

Nhờ thành công cả trong kinh doanh lẫn nghệ thuật, Khánh Phương hiện có khối tài sản rất khủng. Anh và gia đình đang sinh sống trong một căn biệt thự 6 tầng có giá trị lên đến 200 tỷ đồng. Được biết, mỗi tầng có diện tích khoảng 400m2. Trong đó, 5 tầng được gia đình Khánh Phương dùng để kinh doanh, còn tầng thứ 6 là căn penthouse với nhiều tiện nghi phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày.

Bên cạnh căn biệt thự hoành tráng, nam ca sĩ còn sở hữu một căn hộ khác tại quận 5 TPHCM và một căn nhà hỗ trợ việc đi diễn, đi công tác của anh tại Hà Nội được mua bằng số tiền đi hát trong nhiều năm. Không chỉ vậy, Khánh Phương cũng đã trở thành cổ đông lớn của một công ty có tiếng trên thị trường, đồng thời là thành viên trong hội đồng quản trị của công ty.

Khánh Phương mặc áo ngắn cũn cỡn khoe eo, visual lạ lẫm ở tuổi 43 gây bàn tán- Ảnh 4.

Nam ca sĩ khá "mát tay" trong việc kinh doanh

Tuy nhiên vào tháng 9/2023, Khánh Phương vướng phải ồn ào liên quan đến chuyện kinh doanh. Thời điểm đó, nam ca sĩ từng lên tiếng: "Nếu tôi có sai phạm và sai phạm đến đâu, tôi sẽ bị xử phạt theo luật định. Cơ quan điều tra sẽ giải quyết những sai phạm của cá nhân tôi. Nên điều duy nhất tôi mong lúc này là nhận được sự tôn trọng của mọi người, đặc biệt từ các cơ quan truyền thông".

Nam ca sĩ cũng phủ nhận lời đồn đại trên mạng xã hội: "Tôi không hiểu thông tin này đến từ đâu và vì sao. Nhưng tôi có thể khẳng định tôi không có tài sản gì ở Lâm Đồng và cũng không lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của ai cả".

Khánh Phương mặc áo ngắn cũn cỡn khoe eo, visual lạ lẫm ở tuổi 43 gây bàn tán- Ảnh 5.

Thời gian qua, Khánh Phương vẫn thỉnh thoảng nhận show đi hát

Khánh Phương mặc áo ngắn cũn cỡn khoe eo, visual lạ lẫm ở tuổi 43 gây bàn tán- Ảnh 6.

Giọng ca sinh năm 1981 cũng thường xuyên đăng ảnh cuộc sống thường nhật trên trang cá nhân, tinh thần thoải mái và vui vẻ hậu biến cố