Khi dàn hot TikToker thích "tạo nét" trên sàn catwalk chuyên nghiệp: Người mang cặp đùi "cầu thủ", làm "búp bê" quá ô dề, người ngã dúi dụi

Việc lấn sân sang lĩnh vực đòi hỏi có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm như làm người mẫu khiến nhiều idol "tóp tóp" không khỏi có những hình ảnh "ôi con sông quê" trước mặt nhiều khán giả.

Thời gian gần đây, dàn TikToker cũng tạo nên sức ảnh hưởng với giới trẻ không kém cạnh nghệ sĩ Vbiz. Với độ phủ sóng lớn, nhiều nhân vật mạng này gây chú ý khi thử sức ở những lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Theo đó, có không ít các idol "tóp tóp" khiến công chúng liên tục đứng ngồi không yên với những màn "oanh tạc" sàn diễn chuyên nghiệp. Nhờ đó, công chúng có dịp soi trình catwalk và thần thái của họ.

Dàn TikToker gây chú ý khi lấn sân catwalk trên sàn diễn chuyên nghiệp

Lê Bống

Lê Bống là nhân vật được cộng đồng mạng gọi tên gần đây khi bất ngờ đảm nhận vai trò người mẫu cho một show thời trang lớn. Theo đó, người đẹp được NTK Ivan Trần tin tưởng giao bộ cánh cánh cắt xẻ độc đáo. Với sức hút hiện tại, nữ TikToker nhanh chóng thu hút sự chú ý ngay khi vừa xuất hiện trên sàn runway.

Lê Bống nhận được sự chú ý khi bất ngờ thử sức ở lĩnh vực người mẫu

Cô diện trang phục độc đáo của NTK Ivan Trần

Trái với kỳ vọng, màn trình diễn của người đẹp sinh năm 1995 nhận về không ít tranh cãi trên mạng xã hội. Đặc biệt phần "cosplay robot" khi đi catwalk của nữ TikToker càng khiến dân tình bàn luận sôi nổi. Phần đông fan sắc đẹp cho rằng cô nàng cố tình "tạo nét" để gây chú ý với khán giả. Ngoài ra, mỹ nhân gốc Hà thành cũng không được đánh giá cao về thần thái và cách sải bước trên sàn diễn.

Cách tạo dáng robot của người đẹp không được dân tình đánh giá cao

Người đẹp được fan khuyên nên cải thiện thêm kỹ năng catwalk nếu muốn tiến sâu ở lĩnh vực này

Trần Thanh Tâm

Không kém cạnh cô chị thân thiết Lê Bống, Trần Thanh Tâm cũng có màn catwalk để đời trên sàn diễn chuyên nghiệp. Cụ thể, cô được NTK Hà Nhật Tiến mời làm người mẫu trong show thời trang Vietnam International Fashion Festival 2020. Màn lấn sân của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Sau khi nổi tiếng, người đẹp sinh năm 2000 thử sức ở nhiều lĩnh vực sắc đẹp

Trần Thanh Tâm cũng từng gây chú ý khi xuất hiện trên sàn diễn lớn

Tuy nhiên, ngay khi vừa di chuyển được vài bước, nữ TikToker gặp sự cố "vồ ếch" trên sàn diễn. Cú ngã đau khiến Thanh Tâm không thể đứng lên. Cô phải nhờ nam người mẫu khác bế lên mới có thể hoàn thành phần catwalk của mình. Sau tình huống té ngã này, hot girl "trứng rán cần mỡ" đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến BTC và NTK.

Cô vấp ngã ngay khi chỉ vừa xuất hiện trên sàn runway trong thời gian ngắn

Cú ngã khá đau khiến người đẹp mất bình tĩnh trên sàn runway

Cô được bạn diễn nam giúp đỡ để hoàn thành phần trình diễn của mình

Phạm Thoại

Khá khẩm hơn 2 cô em đồng nghiệp, Phạm Thoại từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang trước đây. Bên cạnh việc sáng tạo nội dung trên TikTok, Phạm Thoại còn thử sức ở nhiều chương trình đào tạo người mẫu chuyên nghiệp như VNTM. Vì vậy, anh cũng có cơ hội thử sức catwalk ở những sàn diễn chuyên nghiệp.

Phạm Thoại gần đây gây chú ý khi diện những bộ cánh lạ tại thảm đỏ Vietnam International Fashion Festival 2022

Phạm Thoại từng tham gia nhiều chương trình người mẫu lớn

Trái với hình ảnh lầy lội, hơi quạu trên mạng xã hội, Phạm Thoại ở vai trò người mẫu được khen khá thần thái. Dù không quá chuyên nghiệp song anh cũng để lại ấn tượng đẹp với cách sải bước mạnh mẽ, dứt khoát.

Kỹ năng catwalk của anh được đánh giá khá ổn định

Phạm Thoại thần thái trên sàn diễn thời trang

Anh chàng cũng từng làm trò "ô dề" trên sàn diễn catwalk đúng với tính cách của anh