Khi những cô nàng hoa hậu đọ sắc trong bộ đồng phục học quân sự, ai “kute” hơn ai?

Ảnh chụp trong bộ đồng phục học quân sự là minh chứng rõ ràng nhất cho một nhan sắc đẹp bất chấp hoàn cảnh, dù ở môi trường nào vẫn khoe thần thái hơn người.

Trong thời đại mà một cô gái chỉ cần make up rồi lên đồ "sương sương" là ai cũng thành "nữ thần" thì ảnh đi học quân sự chính là minh chứng tuyệt với cho những nhan sắc "cực phẩm". Bởi vì mặc những thứ vốn có phần nhàm chán, rập khuôn rồi để mặt mộc hay make up nhẹ nhàng mà vẫn siêu cuốn hút là đủ biết những cô nàng này xinh đẹp cỡ nào rồi!

Gần đây, hội "nữ thần quân sự" bỗng đông đúc thành viên hơn hẳn. Đó chính là do có tới 2 cô nàng trong Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 khoe ảnh trong bộ đồ học quân sự.

Năm ngoái, Á hậu Phương Nga cũng đã có một loạt hình ảnh tương tự. Và thế là dân tình được dịp so sánh những hình ảnh của Phương Nga với tân Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Á hậu Kim Loan.

Ảnh 1: Đồng phục học quân sự - We25.vn

Những cô nàng xinh đẹp và cá tính này đều là 10x nên kỳ học quân sự là thứ họ không thể bỏ qua. Và không làm cho những người yêu mến mình thất vọng, cả 3 cô nàng đều đã chứng minh được đẳng cấp nhan sắc và thần thái của mình thông qua ảnh quân sự đấy!

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã chứng minh mình xứng đáng với ngôi vị hoa hậu nhờ chiều cao ấn tượng 1m77, khuôn mặt xinh đẹp và cả học vấn đáng ngưỡng mộ. Ảnh học quân sự của nàng hậu sinh năm 2000 cũng khiến dân tình bấm like mỏi tay vì vẻ giản dị nhưng vẫn cuốn hút. Khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng của tân hoa hậu khi đi học quân sự đã nhận được "cơn mưa" lời khen vì trông trẻ trung, đáng yêu và gần gũi hơn hẳn những lúc make up đậm hay lên đồ lộng lẫy.

Ảnh 2: Đồng phục học quân sự - We25.vn

Ảnh 3: Đồng phục học quân sự - We25.vn

Á hậu Kiều Loan cũng chứng minh mình không hề "thua chị kém em" trong khoản đọ ảnh quân sự. Nhan sắc ngọt ngào này chắc hẳn đã khiến rất nhiều anh chàng phải "say nắng".

Ảnh 4: Đồng phục học quân sự - We25.vn

Khi mới đăng quang, Á hậu Phương Nga cũng ghi điểm trong lòng công chúng bởi loạt ảnh quân sự khoe nhan sắc cực kỳ đáng yêu, dễ mến. Phương Nga chắc chắn là ngôi sao của kỳ học quân sự bởi vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào như nữ chính của các bộ phim thanh xuân vườn trường. Không có váy áo lộng lẫy hay phấn son dày cộm, Phương Nga trở thành một cô nữ sinh hiền dịu, đáng yêu và thích "sống ảo" như bao cô gái đôi mươi khác.

Ảnh 5: Đồng phục học quân sự - We25.vn

Ảnh 6: Đồng phục học quân sự - We25.vn

Ảnh 7: Đồng phục học quân sự - We25.vn

Ảnh 8: Đồng phục học quân sự - We25.vn

Theo Helino.vn