Khi "thần tiên tỷ tỷ" giáng trần: Nhan sắc đáng thất vọng, bị tố lừa fan!

Lộ nhan sắc đời thường gây thất vọng, khác xa hình ảnh trên mạng, Kiều Ân bị chỉ trích  sống ảo, lừa dối người hâm mộ.

Rõ ràng thời nay, ai cũng biết một chút thủ thuật photoshop để ảnh ọt trông bắt mắt, xinh đẹp hơn. Nhờ vài ba lớp filter, "bóp chút ở eo - kéo chút ở mông", cô nàng nào trông cũng khang khác so với ngoài đời. Thế mới nói "Trên đời làm gì có gái không xinh, chỉ có gái không biết photoshop cho mình xinh lên mà thôi" tưởng đùa nhưng hóa ra vô cùng chuẩn xác đấy nhé.

Không ít các hot girl lạm dụng "phép màu" này để "sống ảo", chỉ đến khi bị bóc mẽ ảnh ngoài đời thì dân tình mới ngỡ ngàng ngơ ngác, bật ngửa về nhan sắc của các cô nàng.

Và mới đây thôi, thêm một cô nàng hot girl nữa vừa tiếp tục làm dày lên bản danh sách bị bóc phốt vốn đã rất dài đó là Hoàng Kiều Ân, đến từ thành phố Chiết Giang, tỉnh Hàng Châu (Trung Quốc), người hiện đang sở hữu tới hơn 800.000 lượt follow trên mạng xã hội. Theo đó, cô nàng được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh là "hot girl" cổ trang nhờ vào những hình ảnh thoát tục, trong sáng và tinh khiết với các bộ trang phục cổ mà cô nàng thường đăng tải lên trang cá nhân.

Sở hữu gương mặt thanh tú với đôi mắt to tròn, tươi trẻ và trên hết là cực kỳ dịu dàng đúng vẻ đẹp Á Đông, cô nàng Kiều Ân nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người. Thậm chí, nàng hot girl còn khiến cho cộng đồng mạng phải thán phục khi tuyên bố mình không bao giờ cần dùng tới những phần mềm như photoshop, filter hay các app chỉnh sửa để làm đẹp. Cùng lắm thì chỉ trang điểm "sương sương" mà thôi. Tuyên bố rất dũng cảm, nhưng tính thực tế thì lại không cao, nhất là sau sự vụ mới đây.

Cụ thể, trong một sự kiện mới đây Hoàng Kiều Ân tham gia, nhiều người đã tỏ ra vô cùng shock khi chứng kiến nhan sắc thực sự của "hot girl cổ trang" ngoài đời thực. Trong clip ghi hình tại hiện trường cũng như loạt ảnh chưa được chỉnh sửa, Hoàng Kiều Ân để lộ làn da nhăn nheo, bọng mắt thâm nhìn rất rõ. Không còn vẻ tiên khí, cô nàng lúc này được nhận xét là giống một bà thím 40 tuổi.

Sự khác biệt một trời một vực giữa hình ảnh trước đó và loạt ảnh đời thực này của Hoàng Kiều Ân đã làm nổ ra một cuộc tranh cãi không nhỏ. Trong khi có fan vẫn ủng hộ cô nàng thì nhiều dân mạng bức xúc vì bị lừa dối đã bỏ follow và kêu gọi report trang cá nhân của cô gái này.