Khi Trần Thanh Tâm khép môi: Từ "bà thím" đanh đá hóa thiên thần xinh đẹp, dịu dàng!

Nhiều người cảm thấy ám ảnh khi Trần Thanh Tâm luôn xuất hiện với bồ môi căng mọng, không chịu khép! 

Ngoại hình Trần Thanh Tâm xưa nay vẫn gây tranh cãi trên khắp cõi mạng. Đầu tiên là việc dân tình tranh cãi về chiếc mũi "khổ lớn" tiếp đến là vòng 2 "bánh mì" và mới đây nhất là bờ môi căng mọng. Thậm chí, có nhiều tin đồn cho rằng Thanh Tâm đã bơm môi để gương mặt thêm phần quyến rũ. 

Trước nghi vấn này, Thanh Tâm lên tiếng phủ nhận và cho rằng bản thân luôn cảm thấy tự tin với ngoại hình của mình nên không muốn đụng chạm "dao kéo". Điều này cũng được Thanh Tâm thể hiện rõ trên mạng xã hội khi cô liên tục đăng loạt ảnh tôn vinh vóc dáng và cả bờ môi cong quyến rũ. 

Đáng chú ý là việc Thanh Tâm rất hiếm khi đăng ảnh khép môi. Đây có thể là do phong cách chụp ảnh xưa nay khó thay đổi của cô nàng, chứ thực chất không như lời đồn rằng "Thanh Tâm không thể khép miệng lại được". Tuy nhiên, một khi đã khép môi chỉ giữ lại nụ cười mỉm, Thanh Tâm lại ghi điểm tuyệt đối bởi gương mặt nhìn nền nã, dịu dàng hơn rất nhiều. 

Không lâu trước đó, gương mặt của nàng hotgirl cũng bị đặt nghi vấn can thiệp thẩm mỹ khi góp mặt trong một sự kiện thời trang quy tụ nhiều gương mặt trong làng TikToker nổi tiếng. Cô diện một chiếc váy công chúa tôn lên vẻ nữ tính cũng như sự “bánh bèo” của bản thân. Tuy nhiên, đôi môi “sưng" căng bóng của cô nàng mới là thứ gây chú ý hơn cả.