Khoa Pug nói lời chia tay, chính thức giải nghệ: "Tiếc nuối một Youtuber chân chính"

Sau 5 năm hoạt động Khoa Pug chính thức thông báo "dừng cuộc chơi" 

Mới đây, Khoa Pug bất ngờ đăng tải clip với tiêu đề: 'Sốc: Khoa Pug Cắt Bỏ Đuôi Tóc Nói Lời Chia Tay Cuối Cùng Sau 5 Năm Làm Youtube!'. Nội dung được đề cập trong clip là hành trình đi cắt lại mái tóc ngắn sau 5 năm nuôi dài. Kèm theo đó là chia sẻ gây sốc của Khoa Pug về việc giải nghệ. 


Video: Khoa Pup thông báo giải nghệ

Cụ thể, chàng Youtuber chia sẻ: 'Hành trình của mình kéo dài đến 5 năm trời, qua rất nhiều đất nước review cho các bạn xem, qua Mỹ học tiếng Anh, review nước Mỹ cũng được đã 49 bang rồi. Bây giờ mình sẽ thông báo 1 tin không biết vui hay buồn, Khoa Pug trong vòng 5 năm qua đã đồng hành với các bạn, cám ơn các bạn rất nhiều.

Mỗi tối các bạn chờ Khoa Pug lên video review đi nước này nước nọ, chờ ăn món này món nọ. Lúc trước mình cũng hứa với các bạn là sẽ đi qua Châu Âu, rồi đi Iran nhưng hành trình này mình sẽ dừng lại tại đây.'

Lý giải về việc này, Khoa Pug cho biết thời gian qua do bận công việc cá nhân nên Khoa Pug không thể quay video thường xuyên. Thông qua đây, anh muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã theo dõi và ủng hộ anh suốt thời gian vừa qua. "Nếu không có các bạn chắc giờ mình vẫn là thằng lập trình viên ngồi lập trình suốt 5 năm qua", Khoa Pug tâm sự. 

Anh cũng cho biết thêm, thời gian tới sẽ có 1 người khác thay anh tiếp tục duy trì kênh YouTube này nhưng mà "không phải Khoa Pug các bạn từng thấy". Hiện tại dân mạng ai nấy đều bàn tán xôn xao trước tuyên bố giải nghệ của Khoa Pug.

Hóng: "Thử thách 6 ngày 6 đêm không lên tiếng, không gỡ MV của Sơn Tùng, gét gô"

Sơn Tùng M-TP có lẽ là cái tên "sáng" nhất cõi mạng ngay lúc này sau khi nam ca sĩ tung MV "There's No One At All". Nội dung MV kể về một chàng trai bị bỏ rơi, phải một mình chống lại tất cả nên luôn có những suy nghĩ tiêu cực, tự làm tổn thương chính mình. Thậm chí, kết thúc MV là hình ảnh chàng trai này đã lựa chọn kết thúc cuộc đời theo cách chẳng ai mong muốn...Xem thêm tại đây