Khoảnh khắc lầy lội của Hội bạn thân tiền tỷ vừa giàu vừa đẹp của "ông chú" Park Seo Joon

Hội tụ đủ các yếu tố, vừa đẹp trai, vừa giàu, vừa nổi tiếng, hội bạn thân của Park Seo Joon cũng có nhiều khoảnh khắc lầy lội quá đáng.

Nếu đã là một người hâm mộ cuồng nhiệt của làng giải trí Hàn Quốc thì chắc nhiều fan đã không còn lạ gì với những nhóm bạn thân toàn trai xinh, gái đẹp của Kbiz. Một trong số đó chắc chắn không thể không kể đến hội ban thân nổi tiếng toàn trai đẹp gồm có Park Seo Joon, V(BTS), Park Hyung Sik, Choi Woo Sik và rapper Peakboy. Dù mỗi người đều rất bận rộn nhưng cứ đến dịp lễ Tết hằng năm thì y như rằng họ sẽ tụ tập, vui chơi cùng nhau.

Nhờ hiệu ứng của bộ phim Tầng Lớp Itaewon (Itaewon Class), Park Seo Joon đang là nam diễn viên được săn đón nhất thời gian gần đây. Nhưng hội bạn thân của anh cũng sở hữu độ nổi tiếng, giàu có không hề kém cạnh, người là thành viên nhóm nhạc quốc tế, người là diễn viên quốc dân, người là diễn viên có giải Oscar…

Trước đây, do cùng tham gia bộ phim Hwarang, bộ ba V (BTS) và Park Hyung Sik, Park Seo Joon đã chơi thân với nhau từ đó. Sau này mới kết nạp thêm ca sĩ Peakboy và nam diễn viên Choi Woo Sik. 5 chàng trai là tình bạn đẹp hiếm thấy trong showbiz Hàn, họ còn tự đặt tên cho nhóm là “Gia đình Wooga”, thường xuyên dành thời gian “hâm nóng” tình cảm, cùng nhau đi ăn chơi, du lịch kèo nào cũng thấy mặt.