Khoảnh khắc lườm "cháy" vòng 1 huyền thoại Hollywood: Tất cả chỉ vì cô đào phô phang "bộ loa" chực trào, đòi cướp spotlight chủ tiệc!

Có lẽ cả đời này, mỹ nhân sexy đình đám Hollywood Sophia Loren sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc mình bị vòng 1 "như sắp rơi" của cô đào Jayne Mansfield "đàn áp" mình triệt để.

Trong làng giải trí, mọi mỹ nhân đều muốn mình trở thành nhân vật lộng lẫy nhất, chiếm nhiều spotlight nhất. Thảm đỏ, sự kiện, các bữa tiệc lớn nhỏ,... trở thành cuộc chiến nhan sắc khốc liệt, chính vì vậy những khoảnh khắc kèn cựa, khó chịu của các minh tinh đều không thể vượt qua được các "thánh soi".

Trở lại thời kỳ hoàng kim của Hollywood thập niên 1950-1960, công chúng chắc chắn không thể nào quên được khoảnh khắc huyền thoại, lườm nhau đến "cháy da cháy thịt" của 2 biểu tượng nóng bỏng mọi thời đại Jayne MansfieldSophia Loren. Những hình ảnh từ cuộc chiến visual cực gắt này cho tới tận bây giờ vẫn là biểu tượng của làng giải trí.

Được biết, vào năm 1957, hãng Paramount Pictures tổ chức 1 bữa tiệc linh đình tại 1 nhà hàng sang trọng bậc nhất thời bấy giờ ở Beverly Hills Romanoff. Đây là sự kiện hoành tráng chào mừng nữ diễn viên người Ý Sophia Loren đến với làng giải trí Hollywood, và Janye Mansfield là 1 trong những khách mời tham dự. Tuy nhiên, tất cả mọi sự chú ý đổ dồn về phía cô nàng khách mời nóng bỏng khi Janye có vô vàn khoảnh khắc cố tình lấn lướt nhân vật chính của bữa tiệc với hành động cố tình phô diễn bộ ngực như muốn nhảy ra ngoài.

Khoảnh khắc lườm cháy vòng 1 huyền thoại Hollywood: Tất cả chỉ vì cô đào phô phang bộ loa chực trào, đòi cướp spotlight chủ tiệc! - Ảnh 2.

Ngày hôm đó, Sophia diện chiếc váy khoe vòng 1 căng đầy và quyến rũ. Thần thái của người đẹp cực kỳ sang trọng và cuốn hút, vậy nhưng tất cả đều bị lu mờ trước body phồn thực, vòng 1 thả rông ngồn ngộn của Janye Mansfield. Đây là hình ảnh cô đào tới chào hỏi thân mật Sophia và chưa chi đã chiếm spotlight cả khung hình

Khoảnh khắc lườm cháy vòng 1 huyền thoại Hollywood: Tất cả chỉ vì cô đào phô phang bộ loa chực trào, đòi cướp spotlight chủ tiệc! - Ảnh 3.

Tiếp theo đó, phóng viên liên tục chụp được khoảnh khắc Janye liên tục ở sát bên Sophia, cố tình phô phang vòng 1 căng đầy như muốn nhảy ra ngoài

Khoảnh khắc lườm cháy vòng 1 huyền thoại Hollywood: Tất cả chỉ vì cô đào phô phang bộ loa chực trào, đòi cướp spotlight chủ tiệc! - Ảnh 4.

Trang Cheat Sheet cho hay, thời điểm này, Janye đang được PR là bản sao Marilyn Monroe, đồng thời đảm nhiệm vai chính trong 2 bộ phim đình đám là The Girl Can’t Help It và Will Success Spoil Rock Hunter? Janye được cho là cố tình phô “bộ loa” bằng cách cúi người triệt để, hòng chiếm spotlight của chủ tiệc. Nhìn vẻ mặt hoang mang của Sophia là đủ hiểu!

Khoảnh khắc lườm cháy vòng 1 huyền thoại Hollywood: Tất cả chỉ vì cô đào phô phang bộ loa chực trào, đòi cướp spotlight chủ tiệc! - Ảnh 5.
Khoảnh khắc lườm cháy vòng 1 huyền thoại Hollywood: Tất cả chỉ vì cô đào phô phang bộ loa chực trào, đòi cướp spotlight chủ tiệc! - Ảnh 6.

Rõ ràng, Janye cố tình có màn khoe đôi gò bồng đảo bỏng mắt trước vô vàn khách mời và phóng viên tại sự kiện. Sophia bối rối vì bỗng trở thành nữ phụ mờ nhạt bên cô nàng khách mời sexy, nóng bỏng ngút ngàn

Khoảnh khắc lườm cháy vòng 1 huyền thoại Hollywood: Tất cả chỉ vì cô đào phô phang bộ loa chực trào, đòi cướp spotlight chủ tiệc! - Ảnh 7.

Và rồi, phóng viên ghi lại được giây phút hốt hoảng của chủ nhân bữa tiệc khi cô nhìn vào "bộ loa" như sắp rơi ra khỏi váy áo của Janye

Khoảnh khắc lườm cháy vòng 1 huyền thoại Hollywood: Tất cả chỉ vì cô đào phô phang bộ loa chực trào, đòi cướp spotlight chủ tiệc! - Ảnh 8.

Khoảnh khắc huyền thoại của làng giải trí Hollywood là đây. Sophia liếc xéo, lườm cháy vòng 1 của Janye trong lúc cô đào này đang mải mê cười tươi, tạo dáng trước ống kính. Với ai không biết rõ, có lẽ họ sẽ vẫn tưởng Janye là nhân vật chính của bữa tiệc

Mãi sau này, Sophia mới giãi bày lại tình huống lịch sử đó: "Cô ta đi đến bàn tôi, thừa biết tất cả mọi người đang nhìn. Thế rồi cô ấy ngồi xuống... Hãy nhìn vào bức ảnh đi. Mắt của tôi đang để đâu? Tôi đang nhìn vào cặp nhũ hoa của cô ấy với tâm thế sợ hãi đôi gò bòng đảo đó rơi vương rơi vãi khắp nơi. Mọi người có thể thấy nỗi sợ trên gương mặt tôi mà. Tôi phát hoảng khi nghĩ tới việc tất cả mọi thứ của cô ta chực trào ra ngoài".

Khoảnh khắc đắt giá này đã giúp bức ảnh trở nên nổi tiếng. Khi bị hỏi về việc lần cuối nhìn thấy tấm hình này là khi nào, Sophia trả lời: "Thực ra rất nhiều lần tôi được yêu cầu ký vào tấm hình này, nhưng tôi không bao giờ đồng ý. Tôi không muốn làm bất cứ thứ gì liên quan đến chúng. Đấy là sự tôn trọng của tôi dành cho Janye khi cô ấy giờ đây không còn ở trên đời nữa".

Khoảnh khắc lườm cháy vòng 1 huyền thoại Hollywood: Tất cả chỉ vì cô đào phô phang bộ loa chực trào, đòi cướp spotlight chủ tiệc! - Ảnh 9.

Nhan sắc ngày trẻ của Sophia Loren

Khoảnh khắc lườm cháy vòng 1 huyền thoại Hollywood: Tất cả chỉ vì cô đào phô phang bộ loa chực trào, đòi cướp spotlight chủ tiệc! - Ảnh 10.

Người đẹp Janye Mansfield cũng sắc sảo, sexy không hề kém cạnh

Nguồn: Vanity Fair, Meta Flix