Khoảnh khắc tình cờ đến bất ngờ làm người xem đi hết từ sửng sốt này đến kinh ngạc khác

Đôi khi nhiều sự trùng hợp ngẫu nhiên đến khó tin khiến con người phải tự hỏi liệu những điều kỳ lạ này có ẩn chứa bí mật nào hay không.

Trái đất của chúng ta luôn bí ẩn và chứa đựng vô vàn điều lạ lùng nên nhìn đâu cũng tìm thấy sự thú vị. Trong đó có vô số những màn tình cờ hiếm thấy khiến người xem chỉ biết lắc đầu, gãi cổ vì không thể lý giải được điều có thật đang xảy ra.


Nguyên vật liệu duy nhất để tạo nên “kiệt tác” này đó chính là… phân chim. Có lẽ tác giả chim bồ câu sẽ rất tự hào về bản thân sau khi ngẫu hứng vẽ thành công chân dung mình trên chiếc lá chỉ sau vài giây.

Chỉ cần nhìn vào số đốm trên lưng đàn cún con, bà mẹ chó sẽ không mất thời gian tìm thứ tự nhất, nhì, ba nữa. Thật là bà mẹ đẻ khéo quá đi mà.


“Anh đang có ý định tìm hiểu về em đúng không? Đừng “hẹn hò” qua trang sách nữa, mình gặp nhau thật luôn anh nhé” - cô bướm xinh đẹp bày tỏ.


Trận mưa đá kinh hoàng đã tàn phá nặng nề kính xe ô tô. Thế nhưng, điều kì diệu là nó không hề làm rụng mất mảnh kính nào của chiếc xe này.


Chú chuồn chuồn này bị “ăn quả lừa to” vì vẫn ngỡ cô chuồn chuồn mực xăm kia ắt hẳn là người bạn đời đích thực của mình nên mới bay tới ngay lập tức.


Một bức tranh siêu thực nhờ sự ghép nối hoàn hảo của hình nền với cảnh vật xung quanh.


Các nhân vật mặc váy đen kia hoàn toàn không phải là phù dâu và họ cũng không hề rủ nhau mặc đồng phục như vậy. Qủa là trường hợp “đồng thị hiếu” đáng kinh ngạc của những quý cô thời trang.


Chú chim tinh mắt mò đến đúng hình ảnh mình để ngó nghiêng, xem xét.


Trông chẳng khác nào người biểu diễn đang chuẩn bị trao tặng nụ hôn đắm say cho nàng công chúa rồng lửa vậy.

(theo lostbird)