Khoe 6 múi "cuồn cuộn" khó tin, BB Trần bị nghi ngờ dùng app để "sống ảo"

Bị nghi dùng app đẻ chỉnh sửa, nam diễn viên BB Trần đã ngay lập tức lên tiếng thanh minh.

BB Trần là cái tên đang gây được sự chú ý lớn của CĐM với biệt danh "thánh chơi dơ" trong chương trình "Chạy đi chờ chi". Mọi nhất cử nhất động của anh chàng đều được mọi người quan tâm. Mới đây, nam diễn viên lại khiến người hâm mộ có một phen ngỡ ngàng và thích thú khi đăng ảnh cởi phăng áo khoe body 6 múi "vạn người mê" cùng dòng tâm sự: "Thành quả của 2 tháng nay".

Tuy nhiên,bên cạnh những lời bình luận khen ngợi body cực phẩm của anh chàng thì nhiều người lại tỏ ra hoài nghi về độ chân thật của "nhưng chiếc múi". Nhiều ý kiến cho rằng anh chàng đã sử dụng app chỉnh sửa mới có thể sở hữu vòng 2 hấp dẫn như vậy. Không để fan chờ lâu, ngay lập tức BB Trần đã lên tiếng đáp trả, thậm chí anh còn chỉ ra "phần mềm chỉnh anh" giúp mình có body săn chắc như vậy: "Làm gì có ai vẽ hay dùng app mà cơ méo mó thế này, bớt đi mấy gái ơi".

Cận cảnh bức ảnh khoe body 6 múi vạn người mê của BB Trần.

Anh chàng còn đính kèm thêm 1 tấm hình được chụp ở góc độ khác để chứng minh "múi thật" của mình

BB Trần lặn lội chỉ ra công thức ăn uống tập luyện để có body chuẩn cho "người tình" Ngô Kiến Huy.

Hầu hết bình luận đều nghi ngờ rằng nam diễn viên lợi dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để tạo múi.

Có thể thấy, trong những bức hình được chụp gần đây, BB Trần vô cùng tự tin khoe dáng bởi anh chàng sở hữu body chuẩn không cần chỉnh dù bị nhận xét là có hơi gầy.