Khoe ảnh đi ăn với gương mặt "giả tạo", Minh Hằng khiến fan phải thốt lên: "Ủa chị Minh Hằng đăng hình ai vậy?"

Nhan sắc ngày càng khác lạ của Minh Hằng vẫn luôn là chủ đề bàn tán của CĐM.

Từng gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu từ khi mới bước chân vào nghề. Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại Minh Hằng liên tục khiến người hâm mộ choáng váng khi xuất hiện với gương mặt khác lạ đến đáng ngạc nhiên, sống mũi cao hơn đặc biệt là chiếc cằm ngày càng nhọn theo thời gian. Chính bởi vậy, nữ diên viên cũng được ghi tên vào danh sách những mỹ nhân"nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ trong Vbiz dù đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận. 

Sau nhiều lần gây bão với gương mặt nhọn hoắt, nhan sắc của Minh Hằng đã dần trở nên hài hòa hơn. Cứ ngỡ đã được yên ổn, tuy nhiên mới đây, người đẹp lại tiếp tục rơi vào một tình huống dở khóc dở cười khác khi đăng ảnh bản thân nhưng lại bị fan vào hỏi đăng hình ai chỉ vì gương mặt quá khác biệt so với bình thường.

Bức ảnh đi ăn cùng dòng trạng thái: "Cô bé ham ăn" rơi vào tầm ngắm của người hâm mộ, rất nhiều bình luận bên dưới thể hiện sự ngạc nhiên về nhan sắc của nữ diễn viên: "Ủa chị Minh Hằng đăng hình ai vậy?", "Minh Hằng thấy lạ quá". Thậm chí có người còn phũ phàng bình luận: "Vẫn thích Minh Hằng của ngày xưa: tròn tròn đáng yêu hơn giờ, đẹp giả tạo rập khuôn".

Cách đây vài ngày, khi kheo ảnh với mái tóc mới Minh Hằng còn khiến fans nhìn lầm đây là Ninh Dương Lan Ngọc. Điều này cũng chứng minh giọng ca "Một vòng trái đất" giờ đây đã mất đi đường nét riêng biệt của bản thân.

Còn nhớ hình ảnh từng gây bão CĐM, nhìn ở góc nghiêng này chiếc cằm nhọn đến nỗi tưởng chừng như có thể chọc thủng giấy.

Chiếc cằm nhọn, dài và có phần nhô ra phía trước khiến tổng thể khuôn mặt không ăn nhập và trông cô già đi đáng kể.

Còn đâu "bé heo" ngày nào, giờ đây dù được trang điểm kĩ càng trông gương mặt của cô nàng vẫn cứng đơ và kém tự nhiên.