Khoe ảnh xinh lung linh, hot girl "Về Nhà Đi Con" tiết lộ chiêu "cao tay" để đập tan cơn ác mộng mang tên chụp ảnh căn cước công dân

Ngay từ bước đầu tiên, Lena đã khiến bao người phải gật gù đồng ý. 

Chụp ảnh căn cước công dân đến nay vẫn là cơn ác mộng của nhiều người. Tuy nhiên bên cạnh những bức ảnh "thảm họa" vẫn có những "siêu phẩm" đẹp miễn bàn. 

Mới đây, một cô gái có nickname Lena gây chú ý khi tự tin khoe ảnh thẻ từ chứng minh thư nhân dân (CMTND) đến ảnh làm căn cước công dân (CCCD).

Hot girl "Về Nhà đi Con" gây bão với hình ảnh làm căn cước công dân.


So sánh với nhan sắc đời thường cũng chẳng khác là bao.

Đi kèm bức ảnh là dòng chia sẻ đầy tự tin: "Xuất hiện cô gái xinh lung linh từ hình chứng minh nhân dân đến căn cước công dân". Câu thẩm định nhận về khá nhiều sự đồng tình của dân mạng, ai nấy đều phải ghen tị trước bức ảnh chụp căn cước công dân của cô nàng. 

Bên dưới, Lena còn nhiệt tình chia sẻ bí quyết để có được tấm ảnh căn cước xinh lung linh đó là: "Có chị gái làm công an". Đây quả thật là chiêu cao tay mà hiếm ai có được. 

Được biết, cô gái trong bức ảnh tên thật là Lê Na, là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng mạng. Cô nàng 1996 từng nổi tiếng với danh xưng hot girl trường Đại học Thăng Long với gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng gu ăn mặc cá tính. 

Nhan sắc xinh đẹp, cá tính của cô gái trẻ.

Bên cạnh đó, Lena từng ghi dấu qua một vài bộ phim sitcom như 5S Online, Biệt Đội Bitu mùa 2... và đặc biệt là vai "bé Ánh" ở Về Nhà Đi Con phần ngoại truyện.

Cảnh Lena hôn Bảo Hân trong "Về Nhà Đi Con".

Ngoài ra trong một chương trình, Lena còn gây chú ý khi công khai bản thân là người song tính (thích cả nam và nữ). Cô nàng từng có mối tình kém mình 5 tuổi.

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH