Khoe đám cưới "Rich kid" của bố mẹ thời xưa, con gái 1998 thơm lây, được các anh thi nhau nhận là vợ chưa cưới

Vô tình khoe đám cưới cách đây 25 năm của bố mẹ lên mạng xã hội, cô gái nhanh chóng nhận được sự chú ý về gia thế, nhan sắc cùng hàng nghìn lời bình luận thả thính "Người yêu anh đây rồi!".

Trước trào lưu khoe ảnh cưới các cụ thân sinh, một cô gái Hải Phòng có tên Bùi Mỹ Hạnh đã khoe những hình ảnh trăm năm trong ngày cưới của bố mẹ lên mạng xã hội khiến dân tình "mắt chữ A, mồm chữ O". Ngạc nhiên không phải là lạ bởi đám cưới của bố mẹ Mỹ Hạnh được tổ chức từ năm 1994 nhưng đếm sương sương đã có 15 tráp, cô dâu thay 3 váy, chú rể đi siêu xe ô tô đến đón và dàn rước dâu hùng hậu toàn Cup 81 và Dream "Gọi giấc mơ về".

 
 
 
 

Chính vì độ hot hit nên những hình ảnh này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân mạng, những người dùng mạng xã hội phong cho đám cưới của bố mẹ Mỹ Hạnh là "Ricd Kid", "đám cưới vàng trong làng sành điệu"... Từ những thông tin và hình ảnh thú vị trong đám cưới của bố mẹ Mỹ Hạnh, nhiều người phán đoán gia thế của gia đình cô gái cũng "không phải dạng vừa", vì cách đây 25 năm mà hoành tráng như vậy thì quả thật là hiếm có.

"Thơm lây" từ những hình ảnh đám cưới của bố mẹ, cô nàng Bùi Mỹ Hạnh cũng được nhiều dân mạng hỏi han và thả thính bất chấp. Vào trang cá nhân của Mỹ Hạnh mới biết, cô nàng sinh năm 1998, hiện đang du học ở nước ngoài nhưng vẫn chăm chỉ cập nhật tình hình tin tức, bắt trend nóng hổi ở quê nhà.

 

Những hình ảnh trên FB có thể thấy ngay vẻ đẹp như Tây của cô gái. Những nét đẹp của Mỹ Hạnh được thừa hưởng từ ông bà và bố mẹ, với sống mũi cao, đôi mắt sâu thẳm và nước da căng bóng, chẳng hề tỳ vết.

Một số hình ảnh về "thế hệ F1" của đám cưới Rich Kid 25 năm khiến dân mạng đã trầm trồ lại càng ngưỡng mộ:

Bố mẹ đẹp nên hà cớ gì con sinh ra là không đẹp
 
Gia đình 4 người của Mỹ Hạnh trong đám cưới chị gái ruột
 
 
 
 
Hình ảnh nóng bỏng, xinh đẹp của Mỹ Hạnh - thế hệ F1 trong đám cưới rich kid cực chất ở Hải Phòng cách đây 25 năm