Khoe đi nước ngoài như cơm bữa, Khắc Tiệp lại bị trẻ con "chỉnh" phát âm Tiếng Anh: "Do sít-tờ" "Do măm"?

Vũ Khắc Tiệp khiến cư dân mạng cười "muốn khùng" khi nghe anh thử trình độ tiếng Anh của con gái Phượng Chanel.

Gần đây, tên tuổi Khắc Tiệp phủ sóng khắp mọi mặt báo, đa số đều là tai tiếng. Từ câu chuyện "đại sứ cách ly" đến chuyện làm vlog 500 triệu, Khắc Tiệp ít nhiều đã mang không ít tiếng cười cho cư dân mạng.

Mới đây, trên story của Instagram, Vũ Khắc Tiệp hào hứng chia sẻ cuộc trò chuyện với hai cô con gái của Phượng Chanel - vợ Quách Ngọc Ngoan. Tưởng đâu là câu chuyện "đề cao bản thân", ai dè lại tiếp tục "tự hủy" khi "ông trùm chân dài" nổi hứng "check" trình độ tiếng Anh của hai bé.

Con gái của Phượng Chanel. 

Mở đầu là cuộc trò chuyện của Vũ Khắc Tiệp với Suri - con gái thứ hai của Phượng Chanel với lời chào: "How old are you?" (Con bao nhiêu tuổi?). Mặc dù không nghe rõ, có thể do tiếng ồn nên nhầm thành "How are you?", song Suri đưa ra câu trả lời rất nhanh và lưu loát. Vũ Khắc Tiệp lại hỏi tiếp: "What are you doing?" (Con đang làm gì thế?), cô bé cũng có câu trả lời nhanh và suôn sẻ với cách phát âm và ngữ điệu chuẩn hơn cả "ông bầu" nổi tiếng.


Vũ Khắc Tiệp thử trình độ tiếng Anh của con gái bạn thân nhưng lại để lộ trình độ tiếng Anh quá tệ của mình.

Tiếp đó, Vũ Khắc Tiệp chuyển hướng sang Susu - con gái lớn nhà Phượng Chanel và lộ khả năng nói tiếng Anh như tiếng... "í ẹ", nghèo từ vựng lại còn ậm à ậm ừ. "Do sít-tờ?", "Do măm?", "Do măm biu-ti-phun!"... là những từ ngữ phát ra cộc lốc, không có trọng âm, ngữ điệu của Vũ Khắc Tiệp bị chê tệ hơn học sinh tiểu học. Hay khi anh nổi hứng khen Phượng Chanel xinh đẹp qua câu nói: "Your mom beautiful!".

Vũ Khắc Tiệp thường làm vlog du lịch từ Á sang Âu nên ai cũng nghĩ trình độ tiếng Anh của anh chắc ổn. Nào ngờ nghe xong đoạn trò chuyện nói trên khiến nhiều người phải có suy nghĩ khác.