Khoe núi đôi đẫy đà, Thúy Vị bị antifan bóc mẽ "toàn hàng giả"

Hot girl Cà Mau tiếp tục khiến người xem nín thở khi đăng bức ảnh khoe ‘núi đôi’ đẫy đà.

Mới đây, trên trang cá nhân Thúy Vi đăng tải hình ảnh nóng bỏng trong bộ bikini. Thế nhưng ai cũng nhận ra bộ bikini có vẻ "chật chội" với vòng 1 đầy đặn quá mức cần thiết của hotgirl Cà Mau. Không chỉ vậy, kích cỡ vòng 1 của người đẹp bị được đánh giá "mất cân đối" với vóc dáng nhỏ nhắn của mình. Nếu bình thường vòng 1 tràn đầy hay phong cách lộ chân ngực sẽ nhận được lời khen không ngớt nhưng riêng với Thúy Vi, nó khiến vòng ngực của cô trông "ngồn ngộn" và chỉ trực nổ tung. 

Ngay dưới bài viết, nhiều người cũng phải thốt lên: “To thôi đừng to quá”, “Cảm thấy ngộp thở”, “Toàn hàng giả”,… Giải thích cho cặp ngực “to gì mà to ghê”, tình cũ Phan Thành đổ lỗi: “Tại bikini nhỏ quá, không phải tại Vi”.

 

Từ sau ồn ào với Phan Thành - Midu cùng với các phát ngôn gây sốc, lần gần đây nhất Thúy Vi nổi lên nhờ những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ cùng với thân hình quá khổ, cân nặng tăng không kiểm soát. Kể từ sau nhiều lần trùng tu, nhan sắc, không chỉ lấy lại vóc dáng mảnh mai, Thúy Vi còn tích cực khoe vòng 1 "phập phồng" của mình. 

Tuy nhiên cô nàng liên tục chọn những trang phục bó sát, khiến vòng 1 luôn bị ép đến nghẹt thở, đến người ngoài nhìn cũng cảm thấy "bức bối". khó chịu. Giải thích về những hình ảnh "kém duyên" này của mình cô chỉ đổ lỗi lại vòng 1 của mình quá khổ nên mặc trang phục nào cũng vậy.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Ngọc Trinh tái hiện màn xoay váy kinh điển của Marilyn Monroe, dân mạng nhao nhao "Còn phèn lắm Trinh ơi!"