Khoe quà 130 triệu bị tố "làm màu được mấy bữa", Huỳnh Phương Faptv đanh đá cà khịa lại

Huỳnh Phương và Sĩ Thanh sau màn khoe tiền, khoe quà lập tức bị cộng đồng mạng gắn mác "cặp đôi làm màu" mới nổi.

Mới đây, Huỳnh Phương FapTV và Sĩ Thanh là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm chú ý trên MXH sau khi công khai tình cảm. Dân tình đã được một phen trầm trồ vì trước đó, chẳng hề có tin đồn hay bất kì tin tức nào hé lộ về mối quan hệ của họ.

Bỗng nhiên, FapTV nhận nút kim cương với 10 triệu lượt theo dõi, tiếp sau đó Huỳnh Phương cũng công khai yêu Sĩ Thanh khiến cặp đôi này bất ngờ nổi như cồn. Không chỉ vậy, dù mới quen 6 tháng và hẹn hò được 3 tháng, nhưng chàng diễn viên giản dị Huỳnh Phương không ngại khoe món quà tặng bạn gái có giá hơn 100 triệu đồng, bao gồm iPhone 11 và túi hàng hiệu. 

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, ngưỡng mộ thì nhiều người lại cho rằng, Huỳnh Phương đang "làm màu" hay khoe mẽ quá đà. Không chỉ vậy, việc yêu Sĩ Thanh cũng khiến hình ảnh vốn chân thật, giản dị của Huỳnh Phương bị ảnh hưởng khá nhiều. Sĩ Thanh nổi tiếng với những thị phi, phong cách ăn mặc sexy và phát ngôn gây sốc. Trước đó cô còn bị một MC tố đập hộp hàng fake. Bởi vậy, việc hai mảnh ghép có vẻ như không liên quan này lại bất ngờ tìm đến nhau khiến không ít người ngỡ ngàng.

Chịu sức ép và những lời "ném đá" trên mạng xã hội, Huỳnh Phương không ngại "cà khịa" lại. Khi bị nói làm màu khoe mẽ, anh mỉa mai đáp lại: "Chứ dư tiền thì làm gì giờ bạn?". Trả lời một comment đá xoáy rằng cặp đôi này chẳng mấy chốc mà chia tay, bạn trai của Sĩ Thanh cũng đáp lại ngắn gọn nhưng cực gắt: "Nghiệp quật nhé".