Khoe vũ đạo cực dẻo, Chi Pu lại khiến dân tình bỗng thành bất ngờ chỉ vì một khoảnh khắc

Vừa để ăn mừng trang Instagram cá nhân đạt mốc 5 triệu followers, Chi Pu đã có màn nhảy "cực dẻo" trên nền nhạc Cung Đàn Vỡ Đôi.

 Quản lý cầu xin dân mạng "buông tha" cho Hương Giang, ai ngờ bị phản bác "Khi mọi người để bạn yên, chứng tỏ bạn hết thời rồi"

Sau khi trang Instagram cá nhân đạt mốc 5 triệu lượt followers, chủ nhân bản hit Anh Ơi Ở Lại chính thức trở thành nữ nghệ sĩ Việt Nam được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội này. Không giấu nổi niềm hạnh phúc, Chi Pu ngay lập tức dành tặng các fans quan tâm ủng hộ phiên bản remix của ca khúc Cung Đàn Vỡ Đôi. Lần này cô còn diện áo crop top ngắn, khoe eo cực thon gọn.

Tuy nhiên đáng nói là cũng vì cách mặc áo này mà Chi Pu bị "tóm" khoảnh khắc hớ hênh ngay trên clip. Bên dưới bình luận, các fans nơm nớp lo sợ còn cảnh báo thay thần tượng: "Những giây cuối cùng...", "Chị ơi khúc cuối cái áo lên hơi cao ạ",... Trong khi đó, nhiều người khác "đến muộn" còn cảm thấy mình như thành "người tối cổ" vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra do đoạn hớ hênh diễn ra khá nhanh.

Chi Pu thể hiện khả năng vũ đạo.

Bị chê nhan sắc thật khác xa ảnh trên mạng, bạn gái tin đồn Sơn Tùng tự ái đáp trả

Những giây cuối của clip, Chi Pu có những động tác vũ đạo mạnh khiến áo bị kéo ngược lên.

"Toang" với Quỳnh Anh Shyn, tình cảm của Chi Pu và bạn trai thiếu gia hiện tại ra sao?

Nhiều fans liền bay vào nhắc nhở mong Chi Pu nên chú ý hơn chuyện trang phục. Có người còn thành "tối cổ" luôn vì đoạn hớ hênh diễn ra khá nhanh.

Cũng với đoạn clip này, nhiều cư dân mạng cho rằng Chi Pu đang cố đáp trả bình luận trước đó của Khả Ngân rằng mình không nhảy được. Thông qua đây cũng có thể thấy khả năng vũ đạo của nữ ca sĩ khá tốt. Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội.

Chi Pu chính thức vượt mặt Ngọc Trinh để vươn lên ngôi vị thứ 2 về lượt follow trên Instagram chỉ sau Sơn Tùng.

Theo Kenh14

Tưởng lạ hóa ra quen, trai trẻ bị đồn "thân mật" với Lệ Quyên giữa phố có liên quan đến Chi Pu