Không còn che mặt, Phúng Phính bất ngờ tái xuất vui vẻ diện đồ Noel

Kể từ khi thông báo kết thúc hợp đồng làm mẫu ảnh độc quyền, Phúng Phính gần như không còn xuất hiện trên mạng xã hội. Kể cả khi vô tình lọt vào ống kính, cô bé cũng sẽ tìm cách để che mặt. Tuy nhiên mới đây, Phúng Phính lại bất ngờ xuất hiện trở lại với hình ảnh tươi vui, khác hẳn với đợt ồn ào trước đó. 

 
Phúng Phính không còn giấu mặt như trước. (Ảnh: TikTok nttn_111)

 

Cô bé còn thoải mái diện những bộ trang phục khoe vai trần. (Ảnh: TikTok nttn_111)

Sau một thời gian biến mất khỏi mạng xã hội, mới đây, Phúng Phính đã bất ngờ đổi tên kênh TikTok, đồng thời đăng tải nhiều hình ảnh của bản thân. Ở clip mới nhất, cô bé cũng không xuất hiện chung với những người hỗ trợ mình, tự tin nhảy nhót, khoe clip biến hoá. 

Trang phục được cô bé diện lần này là một bộ váy mang phong cách Giáng sinh. Qua đoạn clip, nhiều người cũng có thể thấy tâm trạng của Phúng Phính hiện đang rất tốt, khác xa với gương mặt đẫm nước mắt khi mới thông báo kết thúc hợp đồng làm mẫu ảnh độc quyền. Cô bé cũng thoải mái tươi cười, chơi đùa với các em nhỏ, dường như không mấy bận tâm đến những ồn ào vừa qua. 


Thời điểm kết thúc hợp đồng làm mẫu ảnh độc quyền, Phúng Phính đã rất buồn lòng. (Ảnh: FB Mua Thị Dua) 

 

Phúng Phính tươi vui đùa giỡn với mọi người, gương mặt không còn vẻ gì buồn lòng. (Ảnh: TikTok nttn_111)

Ngay khi đăng tải, đoạn clip cũng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân tình. Hầu hết mọi người đều cảm thấy vui mừng cho Phúng Phính. Dù không làm mẫu ảnh độc quyền nữa, thế nhưng cô bé vẫn được hỗ trợ chỗ ăn, nơi ở, chi phí học tập.

Kể cả khi không có nguồn thu nhập khủng như xưa, Phúng Phính vẫn giữ nụ cười trên môi, luôn thể hiện sự lạc quan, yêu đời mà không phải ai cũng có được. Chắc chắn với cuộc sống đầy đủ như hiện tại, cô bé sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. 

 

Nhiều người cũng cảm thấy vui mừng khi thấy Phúng Phính ổn định tinh thần trở lại. (Ảnh: TikTok nttn_111)


Phúng Phính vẫn còn ở thành phố học tập. (Ảnh: FB Mua Thị Dua)

Đáng nói chỉ một thời gian ngắn trước đó, cô bé còn không dám lộ mặt trên mạng xã hội. Cụ thể, kể từ khi thông báo kết thúc hợp đồng làm mẫu ảnh độc quyền, mọi hình ảnh của Phúng Phính đều không còn được cập nhật thường xuyên như trước nữa.

Kể cả khi xuất hiện trong livestream của đồng nghiệp cũ hay đi dự tiệc sinh nhật cô bé cũng phải đeo mặt nạ, không nói chuyện, giao lưu với người xem. 

 

Trước đó cô bé cũng xuất hiện trên livestream nhưng phải đeo mặt nạ giấu mặt. (Ảnh: TikTok TikTok nttn_111)

 

Cô bé gần như không xuất hiện trên mạng xã hội trong vài tuần qua. (Ảnh: FB Mua Thị Dua)

Đến nay, đoạn clip vẫn đang được dân tình chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người cũng hi vọng rằng Phúng Phính sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn nữa, để em có thể tiếp tục học tập, lo cho gia đình và bản thân. 

Theo Thể Thao & Văn Hóa