Không đi phát tiền từ thiện cho dân, Hoài Linh gây tranh cãi khi lộ hình ảnh ở nhà chăm nhà thờ Tổ

Kể từ khi lên tiếng chia sẻ về khoản tiền gần 14 tỉ đồng, Hoài Linh vẫn giữ trạng thái im lặng. Mới đây, nam danh hài đã xuất hiện trong 1 đoạn clip của ca sĩ Hà Thanh Xuân .

Thời gian gần đây, Hoài Linh xuất hiện dày đặc trên các trang báo và MXH khi vướng vào lùm xùm liên quan đn số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng mà mạnh thường quân quyên góp. Nam danh hài sau đó cũng lui vể "ở ẩn", đồng nghiệp cũng khó liên lạc được. Nhưng mới đây, hình ảnh anh xuất hiện trong một video của đồng nghiệp trẻ.

Cụ thể, mới đây, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân thu hút sự chú ý của cư dân mang khi chia sẻ video thăm nhà thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh ở quận 9. Dù không biết thời gian quay đoạn clip trên chính xác là khi nào nhưng nhiều người cho rằng có thể nó được thực hiện khi ồn ào mới được nổ ra. Trong đoạn clip dài 3 phút, nữ ca sĩ thắp nhang khấn Tổ đồng thời đi dạo quanh và ghi lại quang cảnh bên trong và khuôn viên cơ ngơi của Hoài Linh.

Dù trong nhà thờ tổ có người làm nhưng nam danh hài vẫn xắn tay áo, tự tay nhổ từng cọng cỏ. Cũng như mọi ngày, nam nghệ sĩ ăn mặc đơn giản, đeo khẩu trang phòng dịch. Điều đáng chú ý chính là Hoài Linh để lộ vóc dáng gầy gò, tiều tụy. Dù không lên tiếng hay không cho bạn bè tiết lộ tình trạng hiện tại của mình nhưng nhiều người cho rằng anh bị hưởng không ít đến tinh thần sau vụ ồn ào qua.

Trong các ngày qua từ 29/5 – 1/6, chỉ trong vòng 4 ngày, đại diện phía NS Hoài Linh đã âm thầm về nhiều địa phương trao tiền, trao quà tận tay cho bà con. Tính đến hiện tại, nam nghệ sĩ đã trao tổng cộng 4,57 tỷ đồng cho bà con trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương ở 4 nơi gồm: tỉnh Quảng Trị, tỉnh Quảng Ngãi, huyện Quảng Điền và Phong Điền thuộc tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Sáng ngày 1/6, phía Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền (tỉnh Thừa Thiên – Huế), ông Phan Cảnh Ngưu đã xác nhận đoàn từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh đã tới thăm hỏi vào chiều 31/5 cũng như trao quà cho bà con ở đây. Đại diện Hoài Linh đến huyện Quảng Điền trao 750 triệu đồng, với nhiều phần quà và tiền mặt.

MỤC LỤC [Hiện]