Không đôi co, Kiều Minh Tuấn tút ngoại hình như "Bi Rain bản Việt" hậu chia tay: Đẹp trai còn yêu gái trẻ

Từng cố làm mình già đi để "xứng đôi" với đàn chị hơn 18 tuổi, nay Kiều Minh Tuấn đã trở lại con người thật.

Mối tình dài hơn 1 thập kỷ của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã kết thúc trong sự tiếc nuối. Trải qua nhiều năm bên nhau, vui có, buồn có, vượt qua áp lực về tuổi tác, Kiều Minh Tuấn hứa hẹn sẽ mãi chăm sóc đàn chị. "Lúc trước, tôi từng nói đã chuẩn bị sau này sẽ nuôi một người lớn tuổi, rửa chân cho người lớn tuổi và đút cho người lớn tuổi ăn. Diễn viên thẳng thắn đáp lại sự hoài nghi của Cát Phượng: Tôi yêu bà đến khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp, thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích".Thế nhưng lời nói gió bay, giờ đây ai là người rửa chân cho Cát Phượng?


Từ khi hẹn hò đàn chị lớn tuổi, Kiều Minh Tuấn luôn biến mình trông già nhất có thể. Nếu khán giả nào không tìm hiểu kỹ, còn chẳng nhớ Kiều Minh Tuấn là chàng trai mới hơn 30 tuổi trẻ khỏe năng động.


Sau khi chia tay, anh cũng nhanh chóng thay đổi diện mạo đúng tuổi 34. "Mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao", Kiều Minh Tuấn khiến khán giả bất ngờ vì nhan sắc không hề thua kém nam thần nào. Phía dưới những bức hình của Kiều Minh Tuấn, nhiều người còn ví anh có nét giống nam diễn viên Lee Min Ho của Hàn Quốc, hoặc chí ít cũng tựa như Bi Rain. 




Nhan sắc thăng hạng chắc chắn sẽ giúp Kiều Minh Tuấn tỏa sáng hơn và có thêm nhiều cơ hội diễn chính. Từ nam diễn viên vô danh, nổi tiếng nhờ yêu đàn chị, đến nay, Kiều Minh Tuấn được ưu ái gọi là "quái vật phòng vé" vì sở hữu hàng loạt phim hot như "Tiệc trăng máu". "Em chưa 18", "Nghề siêu dễ"...