Không được chạy xô, H-Hen Niê tự làm mình “bận rộn” khi lôi chị gái ra để trang điểm cho đỡ quên tay nghề

Ngứa nghề, H Hen Niê lại trổ tài trang điểm cho chị gái.

Kể từ sau hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn Vũ của mình, H'Hen Niê rất chịu khó "tương tác" với người hâm mộ quá kênh truyền thông của cá nhân mình. Bên cạnh những hình ảnh lung linh đi sự kiện thì phần lớn những khoảng khắc Top 5 Miss Universe 2018 chia sẻ là những câu chuyện đời thường, hằng ngày của mình. Mới đây, người đẹp chia sẻ câu chuyện bản thân những ngày tránh dịch tại nhà. Dù không đi sự kiện nhiều như trước nhưng để không quên tay nghề của mình, Hen đã tiếp tục rèn luyện bằng cách F5 khuôn mặt của chị gái mình. 

Chỉ chưa đầy 30 phút, H'Hen Niê đã hô biến diện mạo của người chị mộc mạc, đơn sơ trở nên sắc nét, cực Tây với tông trang điểm màu nâu và đường kẻ eyeliner đậm đà.

Khác với những người đẹp khác được vây quanh bởi chuyên gia trang điểm làm tóc thì nàng Hậu lại thích "xử lý nhanh gọn" bằng cách tự xử gương mặt của mình. Cô không ngại ngồi bệt ngay dưới sàn nhà, lấy ghế làm kể để gương rồi tỉ mẩn tô tô vẽ vẽ từng đường nét trên gương mặt. Quả thực chẳng có nàng Hậu nào lại có hình ảnh chân chất, mộc mạc được như H Hen Niê như thế này. 

Không chỉ tự trang điểm cho bản thân, H'Hen Niê còn rất thích được tự tay họa mặt cho người thân trong gia đình. Với một người không phải quá chuyên nghiệp trong khoản make-up thì những sản phẩm của Hen cũng khiến không ít người trầm trồ. 

Là một nàng Hậu thường xuyên phải trang điểm dày đặc với tần suất khá nhiều, Hen luôn phải chăm sóc da ở mức tối đa để đảm bảo làn da được khỏe mạnh và không tì vết. Bởi dù sao cô cũng là đại diện nhan sắc cho phụ nữ Việt Nam, diện mạo luôn phải ở tình trạng hoàn mỹ nhất có thể. Thế nhưng cách chăm sóc da của Hen cũng khá giản dị và chẳng mấy cầu kỳ. Ví dụ như việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, rồi tự "chế biến" thành các dung dịch, hỗn hợp để đắp lên da, lên tóc hay hạn chế tối đa việc sử dụng các thực phẩm chức năng.

MỤC LỤC [Hiện]