Không hẹn mà gặp, Hà Hồ và Đàm Thu Trang cùng khoe bụng bầu: Người tự tin lộ bụng, người "uốn éo" đủ kiểu che đi

Hà Hồ và Đàm Thu Trang khoe ảnh bầu bí cùng một ngày, nhan sắc cùng thần thái không phải dạng vừa.

Mới đây, cả hai ngôi sao đều gây bão mạng bởi loạt ảnh khoe bụng bầu cùng thần sắc tươi tắn rạng rỡ. Trong khi Hà Hồ chọn phong cách trẻ trung, tươi mới với đầm maxi màu tím "đu" trend cùng hoạ tiết sặc sỡ, thả dáng cùng người tình Kim Lý trong chuyến về thăm biển Quảng Bình thì Đàm Thu Trang lại chọn một phong cách nhã nhặn hơn với chiếc đầm màu trắng tinh khôi, thiết kế tối giản. 

Hồ Ngọc Hà nhất nhất che bụng bầu dù hàng loạt bức hình chụp "phía sau hậu trường" lộ rõ mồn một bụng bầu vượt mặt nhưng che được gì người đẹp đều cố gắng che hết. Điều đáng ngưỡng mộ chính là cách tạo dáng co chân khiến nữ ca sĩ trông khá tự nhiên. 

Cùng ý nghĩ như Hồ Ngọc Hà khi chọn những chiếc đầm xếp ly để khiên cơ thể trở nên cân đối hơn khi mang bầu nhưng Đàm Thu Trang lại rất thích khoe vòng eo ngày một lớn lên của mình. Chẳng mang vẻ nặng nề dù đã mang bầu tháng thứ 7, cô vẫn giữ được dung nhan mặn mà thấy rõ, khí chất lạnh lùng quý phái và quyền lực đến mức có cư dân mạng còn cho rằng Thu Trang chính là "lạnh lùng mom" của năm.