Không hy vọng tái hợp MiDu nữa, Phan Thành bất ngờ hé lộ có tình mới?

Bức ảnh mới nhất của chàng thiếu gia đình đám khiến nhiều người cho rằng anh đã có bóng hồng mới đồng hành. 

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Thành bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp hai bàn tay cầm cốc sữa chua với caption: “Yêu sữa chua”. Nhiều người nhận ra, trong hình một bàn tay có lẽ là của Phan Thành, bàn tay còn lại rất trắng trẻo, nõn nà, 99% là của một cô nàng nào đó?

Titi khẳng định không có tình cảm với Nhật Kim Anh, nhưng nhìn thấy chị "vồ ếch" cuống cuồng lo lắng

Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng cô gái đi ăn sữa chua cùng Phan Thành là bạn gái mới của anh. Điều này hoàn toàn có căn cứ bởi phải là một cô gái đặc biệt thì chàng thiếu gia mới đưa đi ăn sữa chua chứ nhỉ? Hơn nữa, đã lâu lắm rồi, Phan Thành chẳng chụp hình cùng cô gái nào cả. Thế mà hôm nay lại tình tứ đăng ảnh đi chơi cùng một cô nàng và còn thể hiện tâm trạng rất vui tươi yêu đời.

Bức ảnh mới của Phan Thành đi ăn sữa chua cùng cô gái lạ. 

Trấn Thành bất ngờ bị nói "giả tạo": Đi du lịch mùa dịch nhưng lại khuyên mọi người nên ở nhà

Dưới phần bình luận, bạn bè của Phan Thành càng khiến mọi người nghi ngờ hơn khi hỏi dò nam thiếu gia: “Yêu sữa chua hay yêu người bao ăn sữa chua?”. Hay nhắc Phan Thành tag tên người đi ăn sữa chua cùng vào bài đăng. Điều này càng khiến nghi vấn nam thiếu gia đã có tình mới càng được củng cố hơn.

Tuy nhiên, trước sự bông đùa của bạn bè, Phan Thành vẫn cứ chối đây đẩy. Nhưng nhiều người hy vọng, anh đã thực sự tìm thấy nửa kia sau một khoảng thời gian dài độc thân. Phan Thành - MiDu dù đã “đường tình đôi ngả” hơn 4 năm nay nhưng họ vẫn thường xuyên được nhắc tên cạnh nhau.

Phan Thành từng có mối tình sâu đậm với MiDu.

Và sau đó là chuyện tình lãng mạn với Primmy Trương. 

Thời gian qua, cặp đôi được nhiều người ủng hộ tái hợp khi Phan Thành có những chia sẻ được cho là muốn “nối lại tình xưa” với MiDu. Tuy nhiên, có vẻ sau rất nhiều nỗ lực, Phan Thành đã thất bại. Anh và MiDu không thể quay trở về như quá khứ đã từng.

Cứ tưởng chẳng có lấy mảnh tình vắt vai hóa ra Đức Phúc đã lén lút yêu cách đây 2 năm

Ngoài MiDu, Phan Thành từng cặp kè với Thúy Vi, chính là “người thứ ba” phá vỡ anh và hôn thê. Sau đó, anh có tình yêu lãng mạn với hot girl Primmy Trương nhưng cả hai cũng chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò.

Tuy nhiên bao lâu nay, chàng thiếu gia đình đám vẫn độc thân vui vẻ. 

Nhiều người mong anh chàng sớm tìm được nửa kia phù hợp. 

Cứ tưởng chẳng có lấy mảnh tình vắt vai hóa ra Đức Phúc đã lén lút yêu cách đây 2 năm