Không kém Đạt G, Cindy Lư Bảo Ngọc cũng bị "bóc" có quá khứ bất hảo, nói dối chuyện chỉ yêu mình Hoài Lâm suốt 9 năm, là nguyên do khiến chồng cũ bất hòa với Hoài Linh

Vợ cũ Hoài Lâm tiếp tục bị khui loạt tình sử phức tạp, từng nói dối chuyện yêu Hoài Lâm suốt 9 năm.

Thời gian gần đây, Bảo Ngọc hay Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm bỗng lại thành cái tên hot trên mạng xã hội. Sau nghi án hẹn hò cùng Đạt G khiến nam nghệ sĩ này chia tay với bạn gái Du Uyên, Bảo Ngọc bỗng bị tố về quá khứ bất hảo và lời nói dối chỉ yêu thủy chung Hoài Lâm suốt 9 năm.


Vợ cũ Hoài Lâm tiếp tục bị tố có quá khứ không đẹp

Trên nhiều trang mạng xã hội mới đây xuất hiện hàng loạt bài đăng tố Bảo Ngọc từng có quá khứ bất hảo. Cụ thể, người tố cho hay, Cindy Lư bỏ học từ rất sớm, từng bị gia đình từ mặt. Quen với Hoài Lâm nhưng phải chia tay. Sau đó thì yêu đương với một DJ khác nhưng không đến đâu nên lại quay lại với giọng ca Hoa Nở Không Màu.


Bảo Ngọc bị tố tình sử dày cộm trên mạng xã hội

Theo đó, Bảo Ngọc cũng nói dối khi tuyên bố yêu chung thủy Hoài Lâm suốt 9 năm. Bài tố cho biết Cindy Lư quen được Hoài Lâm được 2,3 năm thì bị bắt chia tay do gia đình phản đối vì Hoài Lâm lúc này chưa có tiền, cũng chẳng có tiếng. Sau đó cả 2 đều yêu người mới. Bảo Ngọc thì hẹn hò với một DJ có gia thế khá giả. Thời điểm này, cô nàng cũng bị cho là có nhiều clip livestream nói tục và chơi bời.

Tuy nhiên sau đó không lâu, Bảo Ngọc và Hoài Lâm công bố quay lại dù trước đó 7 ngày cô nàng còn đang hẹn hò với nam DJ kia. Đỉnh điểm là lúc Bảo Ngọc đưa Hoài Lâm đến quán của nam DJ làm việc khiến anh chàng này tức giận và đăng trạng thái đòi "đi đường quyền" với con nuôi Hoài Linh.


Tình sử phức tạp của Cindy Lư trong quá khứ được lật lại 

Sống với nhau nhiều năm và có 2 con gái, tuy nhiên người hâm mộ thấy rằng Bảo Ngọc nhiều lần nói chồng bất tài, dùng tài khoản của Hoài Lâm để bình luận đáp trả fan và theo sát nam ca sĩ. Người đăng bài tố còn cho biết có thể đây chính là nguyên do khiến Hoài Lâm bị stress và muốn chia tay.

Cô nàng liên tiếp bị tai tiếng thời gian gần đây

Ngoài ra, người tố còn nói về việc Cindy Lư từng bỏ học từ năm 14, 15 tuổi và bị gia đình từ mặt, không phải một cô tiểu thư danh giá, con nhà gia giáo như được tung hô. Chưa biết thực hư bài tố này có bao nhiêu phần đúng, nhưng bị dính liên tiếp vào những ồn ào không hay, hình ảnh của Cindy Lư cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. 

Trước đó, Bảo Ngọc cũng từng bị coi là nguyên nhân khiến cho sự nghiệp của Hoài Lâm tụt dốc không phanh. Cụ thể, thời gian sau khi công khai yêu Bảo Ngọc, nam ca sĩ từng bị 1 đàn anh trong nghề tố thẳng mặt là tự ý hủy show ở Mỹ và khiến cho Hoài Linh thất vọng. Đến tháng 8/2018, Hoài Lâm còn thông báo sẽ tạm ngừng ca hát trong 2 năm làm showbiz chấn động. 


Từng rất yêu thương và tạo mọi cơ hội để con trai nuôi được phát triển sự nghiệp, tuy vậy sau khi thấy những biểu hiện sa sút của Hoài Lâm khi mải mê yêu đương mà bỏ bê ca hát, Hoài Linh từng chia sẻ thẳng thắn: "Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà nên cứ mê. Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt. Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".


Là người yêu thương và dành nhiều cơ hội cho Hoài Lâm phát triển bản thân, nhưng chính Hoài Linh phải thừa nhận sự nghiệp con nuôi đã không còn nằm trong tay nam nghệ sĩ nữa

Suốt thời gian Hoài Lâm và bố nuôi Hoài Linh vướng ồn ào rạn nứt quan hệ, nhiều người cho rằng chính Cindy Lư là nguyên nhân gây nên sự việc và Hoài Lâm cũng thừa nhận mình muốn tạm ngừng sự nghiệp để lập gia đình khiến bố nuôi tức giận. "Bố đương nhiên là có giận khi tôi nói muốn lập gia đình, muốn chững lại một thời gian. Nhưng rồi bố cũng hiểu. Những khi bố đi diễn mà không thấy tôi, bố nói cảm thấy thiếu hụt và buồn. Những người khác có hỏi và đụng chạm đến cảm xúc của bố, rồi những hiểu lầm xảy ra và những lời lẽ không đúng lại đến. Bố vẫn theo dõi và đọc báo nhiều. Tôi nghĩ cũng không quan trọng nhiều lắm, bởi con đường mình đi vẫn phải đi, phải kiếm tiền và lo cho cuộc sống, cho gia đình của mình", Hoài Lâm trải lòng về mối quan hệ rạn nứt với bố nuôi.

Tuy vậy, sau thời gian dài im ắng, Bảo Ngọc lại lên tiếng nói rõ trong tâm thư thông báo ly hôn với Hoài Lâm vào tháng 6/2019 rằng: "Em không phải là nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp. Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp. Không ai có thể điều khiển một ai nếu như họ không muốn, đừng nói vậy, tội em và cả con em". Sau tuyên bố này, nhiều khán giả quyết định quay lưng hẳn với Hoài Lâm bởi cho rằng anh chàng viện cớ để từ bỏ sự nghiệp âm nhạc. 


Khoảnh khắc hiếm hoi của vợ chồng Hoài Lâm bên bố nuôi trong suốt khoảng thời gian cả hai bên nhau

Quay trở lại với những đấu tố hiện nay liên quan đến quá khứ của Cindy Lư Bảo Ngọc, nhiều khán giả cho rằng có thể Hoài Lâm cũng chỉ là một "nạn nhân" bị quay vòng vòng trong chính tình cảm mà mình dành cho vợ cũ. Dù đã cố gắng nhiều, cãi cả lại bố nuôi nhưng có lẽ chính anh cũng không thể chịu nổi việc sống trong tầm kiểm soát của ai đó để phải tự thoát li bản thân. 

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

MỤC LỤC [Hiện]