Không nhận con nuôi, Cẩm Ly vẫn dìu dắt Thiện Nhân theo hướng đi khác biệt nhưng thành công

Cùng bước ra từ các chương trình âm nhạc, mỗi bé đều có định hướng riêng cho mình. Nếu như Hồ Văn Cường theo Phi Nhung đi diễn, Phương Mỹ Chi xuất hiện khắp các show truyền hình thì Thiện Nhân lại được cô giáo Cẩm Ly dìu dắt theo hướng khác biệt hoàn toàn.

Những ngày qua, khi lùm xùm giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường "gây bão" MXH, netizen cũng tìm hiểu thêm về mối quan hệ hiện tại giữa Phương Mỹ Chi - bố nuôi Quang Lê hay mới nhất là Thiện Nhân và cô giáo Cẩm Ly.

Nguyễn Thiện Nhân - thí sinh 12 tuổi đến từ Bình Định - trở thành quán quân cuộc thi The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí) năm 2014. Cô bé sở hữu ngoại hình tròn trịa, dễ thương và nhanh chóng giành được cảm tình từ công chủng bởi giọng hát truyền cảm, cách xử lý tinh tế, nhẹ nhàng.

Sau khi thành công vang dội với The Voice Kids, được sự ủng hộ của gia đình và vợ chồng nhạc sĩ Minh Vy - ca sĩ Cẩm Ly, cô bé Nguyễn Thiện Nhân đã chính thức vào TP.HCM sinh sống và học tập. Không nhận Thiện Nhân làm con nuôi nhưng Cẩm Ly vẫn xem Thiện Nhân như người thân trong gia đình. Cẩm Ly nhiều lần khẳng định không cổ xúy cho Thiện Nhân đi hát chuyên nghiệp từ sớm mà định hướng cho cô nàng phải ưu tiên việc học.

Cẩm Ly chia sẻ: "Giọng hát của Thiện Nhân như thế nào thì khán giả đã có dịp nghe và có những nhận xét của mình. Riêng với tôi thì Thiện Nhân là cô bé có chất giọng thiên phú, sáng, trong và cao. Tuy nhiên, bé còn phải được bồi dưỡng nhiều hơn nữa. Hiện giờ, bản thân tôi và gia đình đều muốn cho bé trở lại với việc học, còn vấn đề bồi dưỡng thêm về âm nhạc thì thời gian còn dài chứ không nhất thiết giờ phải cho bé đi hát ngay như một ca sĩ chuyên nghiệp. Nếu sau này bé vẫn duy trì được giọng này đến lớn và vẫn được mọi người yêu thích thì quá tốt rồi!".

Cẩm Ly khuyên Thiện Nhân hạn chế nhận show, ưu tiên việc học trước

Nữ ca sĩ Chim trắng mồ côi cho biết ngay từ đầu, cô đã bày tỏ chính kiến của mình với tư cách một người mẹ cũng là một ca sĩ đi trước. Nữ ca sĩ mong phụ huynh các bé xem cuộc thi như một trại hè, không đặt nặng vấn đề chạy show để nổi tiếng, để kiếm tiền. “Sau cuộc thi, các bé có thể tham gia một vài chương trình phù hợp. Ly không cổ súy chuyện các bé chạy show kiếm tiền ở tuổi này. Dĩ nhiên đó chỉ là quan niệm của Ly, còn quyết định thế nào tùy thuộc vào phụ huynh”, nữ ca sĩ nói.

Cũng như theo lời khuyên bảo của Cẩm Ly, công chúng thấy Thiện Nhân ít khi xuất hiện trên sóng truyền hình cũng như các chương trình ca nhạc. Dù hạn chế đi hát, giọng ca nhí ngày nào vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đạt nhiều thành tích như: giải nhất Mai Vàng lần thứ 20 cho hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất giải Giải Mai Vàng lần thứ 20, quán quân Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng mùa đầu tiên.

Hiện tại, Thiện Nhân thường xuyên xuất hiện cùng cô giáo Cẩm Ly với vẻ ngoài xinh đẹp, cô cũng diện những bộ quần áo, váy nữ tính, điệu đà bên cạnh trang phục áo dài mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.  Có thể thấy, cô bé "Đu Đủ" ngày nào giờ đã ra dáng thiếu nữ, vẫn luôn đồng hành cùng cô giáo trong mọi dự án.

MỤC LỤC [Hiện]