Khổng Tú Quỳnh - Cô nàng dành cả thanh xuân để đi...bê tráp

Trong khi Đông Nhi đã kết hôn, Bảo Thy sắp có một đám cưới, thì Khổng Tú Quỳnh vẫn miệt mài dành thanh xuân để đi bê tráp hộ bạn thế này đây.

khoảng thời gian 10 năm trước, dòng nhạc Teen Pop “chế ngự” thị trường giải trí, âm nhạc nhiều nhất. Trong số các ca sĩ thành công như Ngô Kiến Huy, Minh Hằng hay Noo Phước Thịnh thì bộ “ba nàng công chúa teen pop” bao gồm Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh và Bảo Thy lại chiếm nhiều tình cảm của người hâm mộ. Sau mười năm, cả âm nhạc, sự nghiệp và tình duyên của cả ba đã thay đổi rất nhiều theo thời gian.

Vốn cùng xuất phát chung một thời điểm nổi tiếng, có tài năng và nhan sắc ngang bằng nhau nhưng Đông Nhi, Bảo Thy cũng Khổng Tú Quỳnh lại có sự phát triển khác biệt trong thời gian dài. Nếu sau mười năm, Đông Nhi chính thức lên xe hoa với Ông Cao Thắng, Bảo Thy “có tin đồn” chuẩn bị làm lễ kết hôn hoành tráng cùng chồng sắp cưới hơn tuổi thì công chúng lại “hối thúc” Khổng Tú Quỳnh sớm có bạn trai.

Trong ba nàng công chúa thuộc dòng nhạc Teen Pop năm nào, Khổng Quỳnh được xem là cô gái nhan sắc. Dẫu vậy, trong suốt hơn mười năm qua, Khổng Tú Quỳnh dường như còn quá chênh vênh trong cuộc sống và sự nghiệp.

Sau ánh hào quang của hơn mười năm về trước, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy nên duyên. Tuy nhiên sau đó cả hai người đã đường ai nấy đi sau tám năm hẹn hò. Sau mối tình tám năm dài với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh hiện tại vẫn độc thân. Và cô quyết định sẽ dành cả thanh xuân để đi đỡ tráp cho bạn!

Mới đây, sau một thời gian được khán giả nhớ mặt trở lại qua bộ phim Bán Chồng, Khổng Tú Quỳnh chính thức xuất hiện với vai trò khá đặc biệt. Trong lễ đám hỏi hôm nay của cô bạn thân Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ xuất hiện với bộ áo dài màu hồng nhẹ nhàng, cùng với những cô nàng xinh đẹp làm phù dâu.

Hình ảnh rạng rỡ của Khổng Tú Quỳnh khiến fan hâm mộ “trụy tim” vì qua bao nhiêu thời gian, cô nàng vẫn giữ được nét xinh tươi, dễ mến như ngày nào.

Đặc biệt, với nhan sắc rạng ngời không kém bất kì mỹ nhân Việt nào của Khổng Tú Quỳnh, cộng đồng mạng lại nhanh chóng “hối thúc” cô nàng sớm kết hôn, nối bước hai cô bạn “đồng nghiệp năm xưa”.

Cô nàng cực kỳ trẻ trung khi xuất hiện cùng khuôn hình với đàn em kém tuổi.

Hôm nay Đông Nhi trở thành cô dâu mới, xúng xính trong bộ áo cưới rạng rỡ bên cạnh Ông Cao Thắng. Nếu chính xác theo tin đồn vừa qua, chỉ vài ngày nữa, Bảo Thy cũng chuẩn bị sắm sửa lên đường “làm vợ người ta”. Bộ ba nàng công chúa dòng nhạc Teen Pop một thời đình đám chỉ còn lại Khổng Tú Quỳnh, chính vì thế, ai cũng mong chờ cô nàng sớm tìm được người xứng đáng. Dành thanh xuân đi tìm người thương thay vì bê tráp cho bạn đi Khổng Tú Quỳnh ơi!