Khổng Tú Quỳnh tiết lộ chuyện lấy chồng và tin đồn cặp đại gia sau khi chia tay Ngô Kiến Huy

Khổng Tú Quỳnh lần đầu nói về chuyện lấy chồng sau những tổn thương từ cuộc tình tan vỡ với Ngô Kiến Huy và loạt tin đồn hẹn hò đại gia.

Gần đây, Khổng Tú Quỳnh có lẽ là cái tên sao nữ được nhắc đến nhiều nhất bởi những lùm xùm quanh tin đồn được đai gia "bao nuôi" sau khi chia tay mối tình 8 năm với Ngô Kiến Huy.

Mới đây, tham gia buổi ra mắt MV của một người em thân thiết, Khổng Tú Quỳnh đã có những chia sẻ về bản thân và những dự định trong năm 2020. Bạn gái cũ Ngô Kiến Huy cho biết: "Năm 2020 sẽ là một năm Quỳnh trở lại mạnh mẽ hơn, khác biệt hơn".

Khi được hỏi về dự định lấy chồng, nữ ca sĩ chia sẻ "Các cô chú họ hàng nhà Quỳnh không hỏi chuyện lấy chồng, nếu ai mà hỏi, mình sẽ hát bài của chị Bích Phương. Thời buổi hiện đại rồi, mọi người không đặt nặng vấn đề bao giờ lấy chồng, quan trọng là mình sống có ích cho mình, cho những người xung quanh là hạnh phúc rồi".

Có vẻ như sau mối tình dài cả thập kỷ, Khổng Tú Quỳnh chưa có dự định cho bước tiếp theo về cuộc sống tình cảm - hôn nhân dù các mỹ nhân ở tuổi cô như Đông Nhi, Bảo Thy đều đã yên bề gia thất.

Chuyện tình giữa cô và chàng Bắp cũng để lại cho người hâm mộ nhiều tiếc nuối khi quyết định đường ai nấy đi sau gần 10 năm gắn bó.

 Sau khi chia tay, thay vì tố cáo nhau, hay hờn trách, Khổng Tú Quỳnh lại dồn toàn bộ tâm sức để thay đổi bản thân quay trở lại với niềm đam mê âm nhạc lâu nay "bỏ bê".