Kỉ niệm 9 năm ngày cưới, Minh Nhựa tặng bà xã xế hộp sương sương trăm tỷ

Vẫn biết là độ chịu chơi chịu chi của đại gia họ Phạm ít người sánh bằng nhưng thế này thì dân mạng cũng phải choáng lắm.

Đại gia Minh Nhựa được biết đến là người cưng chiều vợ con nhất nhì trong giới đại gia. Vợ chồng Mina Phạm -  Minh Nhựa thường xuyên phát cẩu lương, khoe cuộc sống sang chảnh khiến cho nhiều người ghen tị.

Khi thì những chuyến du lịch đắt tiền, những món quà hàng hiệu, lúc lại thuê cả một hòn đảo chỉ để 2 vợ chồng có không gian riêng,...

Mới đây để kỷ niệm 9 năm về chung nhà đại gia Sài thành đã mạnh tay chi hẳn một em siêu xe sương sương trăm tỷ để tặng vợ. Trên trang cá nhân anh viết: "Những lời nói, những nụ cười, những giọt nước mắt nhiều không thể đếm được trong suốt thời gian qua. Nhưng có điều chắc chắn vợ chồng mình cảm nhận được, đó là tình yêu chúng ta dành cho nhau…

Cùng nhau tận hưởng những phút giây của ngày trọng đại này nhé, tuy buổi lễ diễn ra không giống những năm trước nhưng nó lại mang lại một cảm giác nhẹ nhàng". 

Dù đã lên chức ông bà ngoại nhưng cặp đôi cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trước dám đông.

Được biết chếc xế hộp có giá 1,7 triệu USD (khoảng 38 tỉ đồng) tại thời điểm mới ra mắt. Sau khi nhập về Việt Nam, cộng thuế và các khoản chi phí phát sinh sẽ rơi vào khoảng 100 tỷ đồng.

Chưa hết, ngoài chiếc xế hộp trăm tỷ thì đại gia ngành nhựa còn "đàu tư" đồng hồ đôi thương hiệu đình đám Richard Mille có giá gần 10 tỷ đồng.

Rất nhiều bạn bè, cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến cặp vợ chồng đại gia.

"Chúc anh chị mãi hạnh phúc bên nhau và bên gia đình nhỏ của mình nhé"

"Rất ngưỡng mộ chị Mina vì có anh chồng quá tuyệt vời"

"Thêm em xế hộp này nữa không biết bác có tổng cộng bao nhiêu xe tiền tỷ rồi nhỉ".

Kỷ lục gia trí nhớ Dương Anh Vũ: "Tôi từng là một Bad boy..."

Dương Anh Vũ - kỷ lục gia trí nhớ, Trưởng ban Cố vấn Khoa học của chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam không ngại chia sẻ câu chuyện khó quên về thời đi học... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]