Kiều Minh Tuấn vô tư hôn ngấu nghiến "gái trẻ" hậu chia tay Cát Phượng: Quái vật phòng vé trở lại

Hậu chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn lột xác cả về ngoại hình lẫn tính cách.

Trải qua mối tình nhiều năm với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn bất ngờ chia tay trong ồn ào nhưng không hề lên tiếng giải thích. Anh bỏ qua mọi câu chuyện mà Cát Phượng kể, cả việc mỉa mai mình hứa mua nhà tặng nhưng không thực hiện. Kiều Minh Tuấn thay đổi ngoại hình điển trai được ví như Lee Min Ho bản Việt.

Anh còn tham gia phim mới cùng Ngọc Trinh gây sốt phòng vé. Sau hàng loạt tác phẩm điện ảnh, Kiều Minh Tuấn quay phim ma hài hước có tên "Duyên Ma" đóng cùng Ngọc Trinh. Trong bộ phim, Trinh là cô gái có đôi mắt âm dương, Kiều Minh Tuấn crush cô nên phải đi tranh giành với các vong hồn khác. Bộ phim ra rạp vào rằm tháng 7 hứa hẹn đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Bức ảnh nam diễn viên khóa môi Ngọc Trinh cực ngọt ngào khiến dân tình chờ đợi.

Trong bất kỳ vai diễn tình cảm nào, Kiều Minh Tuấn cũng được nhận xét hôn giỏi, diễn giỏi, diễn mà như yêu thật vậy. Đây là dự án phim đầu tiên từ sau khi chia tay Cát Phượng, có lẽ đến lúc Kiều Minh Tuấn muốn tập trung hơn vào sự nghiệp của mình.

Trong khi đó, Cát Phượng liên tiếp gặp họa chỉ vì những phát ngôn trên MXH. Cô bênh vực Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, bày tỏ việc "đi ăn hàu" của đàn ông là chuyện bình thường. Khi bị chỉ trích, nữ nghệ sĩ chữa cháy cho biết mình chưa diễn đạt đủ ý, nhưng khán giả còn lạ gì tính cách của cô.